"Nếu đệ ấy thật sự là nữ nhi thì. . .Quá Tốt Rồi!"
Đúng lúc Na Tra mua bàn thầu về, đẩy cửa bước vào thì thấy Tiểu Long Nữ ôm mặt cười tủm tỉm khiến y có chút tò mò liền đặt bàn thầu lên bàn, tiến về phía nàng, bật cười nói.
"Tỷ đang nghĩ chuyện xấu xa gì mà che miệng cười lấp ló thế?!"
Tiểu Long Nữ hết gật đầu rồi lại lắc đầu đưa mắt hiếu kì nhìn một lượt từ chân đến đầu Y, còn đặc biệt chú ý nhiều ở phần ngực của Na Tra mà nhìn đăm chiêu.
". . . ."
Bị cái nhìn chằm chằm của nàng khiến Na Tra sinh tật giật mình, đưa hai tay che tấm thân lại, híp mắt tỏ ra kỳ bí nhìn nàng nói.
"Tỷ nhìn gì thế? Đừng nói là thấy Tiểu Gia ngon cơm quá nên định bẻ hoa còn xanh nha."
Tiểu Long Nữ sực tỉnh, nghe Y tự đắc như thế liền trợn ngược mắt, xùy một tiếng vội kéo chăn cao lên đỉnh đầu, từ trong dội ra mỉa mai nói.
"Đệ tân bốc tấm thân của mình quá rồi đó! Ta nói cho đệ biết, nằm mơ bổn nương cũng không thèm để ý đến Cây Sen Thúi như đệ. . . Haa!"
Na Tra như bị một cú tát thẳng vào mặt, thật ra mà nói thì Y cũng là một lãng tử tiêu soái người gặp người thương, hoa gặp hoa nỡ. Còn nếu nói đến các cô nương e rằng phải xếp hàng dài từ đầu cổng thành cho đến trước cửa nhà Y đó.
"Tiểu Gia có nói tỷ cũng không hiểu đâu! Chỉ cần tỷ biết, ở cạnh tỷ là một mỹ nam rất nhiều người dòm ngó đó nha."
"Theo ta thấy mấy cô nương đó chính là có mắt chứ không có tròng nên mới nhìn nhầm đệ."
"Tỷ đúng là có phước không biết hưởng, Tiểu Gia mặc kệ tỷ."
Na Tra nghẹn họng chỉ tay về hướng nàng không biết nên dùng vẻ mặt gì để đối diện đây nữa. Bực tức mà hai tay cầm một lượt hai cái bàn thầu ngoạm một miếng lớn nhai cho đỡ tức.
_
*CỔ ĐÔ LƯ TRẤN.
"Yêu Quái! Cứu với. . .Có Yêu Quái!"
Một tên nam tử chạy bán mạng từ cổng làng lao vào, mặt mày tái mét không còn một giọt máu, tay chân rung rẩy cố gắng chạy đến chỗ đông người để cứu rỗi phần sợ hãi ngay lúc này. Hắn loạng choạng, ngã phịch xuống đất.
"Có chuyện gì thế? Sao hắn lại sợ hãi đến như vậy chứ. ."
"Làm phiền, tránh đường một chút."
Na Tra chen lên phía trước, đỡ lấy người nam tử từ dưới đất đứng lên, tầm mắt rơi xuống nửa cổ của hắn thì thấy vết cắn rất quen thuộc, hóa ra đây chính là cùng một dạng trên thi thể mà Y vừa thấy hôm qua.
"Cẩn Thận! Huynh bình tĩnh có Tiểu Gia ở đây không kẻ nào dám làm hại đến huynh đâu. ."
"Bây giờ hãy kể ra hết những thứ huynh vừa gặp cho ta nghe, có khi ta sẽ giúp được cho huynh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP)NA TRA-TIỂU LONG NỮ] TÌNH YÊU KHÓ CẦU
Fanfic•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Lý Na Tra (nữ công) × Tiểu Long Nữ (nữ thụ) ▪︎Thể Loại: Bách Hợp, Fanfic ,Cổ Trang,Tình Cảm Hài Hước, Hắc Hóa Trùng Sinh, ABO(ít), có H+, kết (HE) ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Kể về câu chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ giữa Lý Na Tr...