Tiểu Long Nữ lén la lén lúc nhẹ nhàng đi đến chỗ Na Tra đang chăm chú bắt gà để nướng ăn thì nàng bày trò trêu chọc y dơ một chân lên đạp vào mông y một cái khiến y ngã nhào về trước rồi co chân chạy trốn.
"Áida! Cái mông của tiểu gia. . ."
Na Tra té xuống bụi cỏ đầu tóc toàn lá cây y phun lá non dính trên miệng, hai tay ôm mông đau điếng đứng dậy nghiến răng đưa tay chỉ về hướng Tiểu Long Nữ, đuổi theo quát lớn.
"Tiểu gia gia đánh chết tỷ, mau đứng lại đồ nghịch ngợm!"
Tiểu Long Nữ xách váy chạy lòng vòng thỉnh thoảng quay lại hất mặt khá chi là thiếu đòn khiêu khích Na Tra thè lưỡi nói.
"Có giỏi thì đến bắt ta đi Ngó Sen Thúi. . .Ha Ha"
Một buổi sáng đúng nghĩa bình yên vui vẻ cùng tiếng đùa dỡn hối hả của Na Tra và Tiểu Long Nữ cả hai thức dậy trong buổi sáng đặt biệt hưởng thụ không có tiếng binh đao luyện tập lại không có tiếng ả ơi hằng ngày của Phi Hoa sư phụ khi giảng bài.
Na Tra thẩn người nhìn nàng cười thật tươi trong ánh nắng vàng sớm mai mái tóc dài đen nhánh được uốn bới gọn gàng, xinh đẹp tà áo hồng nhạt lượn bay trong cái gió se lạnh đầu mùa càng tô đậm vẻ đẹp thuần khiết khiến người nhìn thấy liền "Tức Cảnh Sinh Tình".
"Cá Khô à! Tỷ có thấy những ngày tháng chúng ta rong chơi khắp trần gian quả thật rất tốt đúng không?"
Tiểu Long Nữ đưa mắt đầy ý tình nhìn y cất giọng nhẹ nhàng nói.
"Ta chỉ mong chúng ta về sau sẽ an an ổn ổn vui vẻ như lúc này mãi thì tốt biết bao"
Na Tra nhìn nàng rồi lại đưa tay đẩy nhẹ vai nàng bật cười vô tư nói.
"Nhìn tỷ kìa mau dãn mày ra cứ chau lại hoài sẽ già đi đó. Yên tâm! Sau này nếu tỷ muốn thì bổn gia gia đây sẽ đi cùng tỷ"
"Ai cần đệ theo chứ. . .Ha!!"
Na Tra bị phũ một cách trực diện liền đơ mặt dẫu môi lên nói.
"Tỷ đúng là không biết nắm bắt cơ hội mà bổn gia gia đây ngàn năm chưa ngỏ lời với nữ nhi bao giờ đấy. Thế mà bây giờ tỷ có phước lại từ chối, hừ!"
"Bổn công chúa chính là không thèm!"
Nàng xoay mặt qua hướng khác lãng tránh đi ánh mắt nhiệt huyết ấy của Na Tra ở một góc y không nhìn thấy khóe môi Tiểu Long Nữ bất giác cong lên một đường rất hạnh phúc.
"C-cứu tôi với!! Có ai không làm ơn cứu tôi"
Tiểu Long Nữ cùng Na Tra đồng thời quay đầu lại y đưa mắt quan sát xung quanh khu rừng nhíu mày nghi hoặc nói.
"Hình như ta vừa nghe có tiếng kêu cứu của ai đó thì phải?!"
"Đệ ngồi yên đấy để ta lên trước xem sao!"
Tiểu Long Nữ nhanh hơn Na Tra nhảy khỏi tản đá chậm rãi di chuyển núp ở phía sau góc cây gần đó, nàng phẩy tay ra hiệu cho Na Tra rằng có thể tiến lại.
Y quan sát cao độ từng bước chân nhanh nhẹn phút chốc đã đứng cạnh nàng Na Tra nói nhỏ chỉ vừa đủ cả hai nghe.
"Tỷ có thấy điều gì khác lạ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP)NA TRA-TIỂU LONG NỮ] TÌNH YÊU KHÓ CẦU
Fiksi Penggemar•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Lý Na Tra (nữ công) × Tiểu Long Nữ (nữ thụ) ▪︎Thể Loại: Bách Hợp, Fanfic ,Cổ Trang,Tình Cảm Hài Hước, Hắc Hóa Trùng Sinh, ABO(ít), có H+, kết (HE) ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Kể về câu chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ giữa Lý Na Tr...