🎋*16: "HỮU DUYÊN"

355 44 24
                                    

"Ngày mai ta phải lên đường tìm hiểu cái tên Khúc Liên Hoa này xuất phát từ đâu mới được!"

*NÚI VỌNG THẠCH.

"Này lão chủ! Cho tiểu nữ hỏi người đã từng nghe qua cái tên Khúc Liên Hoa chưa?"

Vị chủ thương vuốt râu, xoa hai mu bàn tay ngẫm nghĩ cố nhớ ra điều gì đó, đột nhiên mở lớn mắt khàn giọng nói.

"Cái tên này nghe rất quen! A!? Ta nhớ rồi Khúc Liên Hoa là một loại thảo dược quý hiếm vô cùng nó loại trừ mọi loại độc tố, ma tính, hồi phục một phần ký ức bị lãng quên. . ."

"Nhưng loại dược này thời gian sống của nó rất mông lung chỉ nở khi mặt trời lên và héo khi mặt trời lặn."

Tiểu Long Nữ nghe xong đáy mắt thoáng lên tia hi vọng từ vã người tiểu thương kia, nhanh chóng bay đến nơi có loài dược quý hiếm đó.

"Ruốt cuộc là mọc ở đâu vậy chứ? Bổn nương đã tìm hết ngọn núi này rồi mà vẫn không thấy loại dược nào như trong hình vẽ vậy. . . Aish~"

Tiểu Long Nữ bực nhọc ngồi bệch xuống góc cây chu môi than thở, ánh mắt vô tình nhìn thấy một tia sáng chập chờn phát ra từ bụi cây um tùm kia.

"Cái thứ gì phát sáng đằng kia thế? Có khi nào là Khúc Liên Hoa không. . ."

Tiểu Long Nữ thân thủ chậm rãi nhưng nhanh nhẹn dùng phép hất văng tụm cây cản đường, mắt nàng tròn xoe nhìn chằm chằm.

"Chính là nó rồi! Đẹp quá đi."

Nàng ngẫn người thích thú nhìn cây dược một lúc lâu, có hơi do dự thật không nỡ bứt đi nhưng vì cứu tên đầu gỗ nào đó nên mím môi nén lại tình yêu hoa cỏ của mình, mạnh tay bứt lấy cây hoa rồi vận công tức tốc bay về.

_

*CÙNG CỐC.

"Na Tra~ thiếp đói bụng huynh mau kiếm trái cây cho thiếp đi"

Na Tra ngồi kế bên ôn nhu vuốt vài cọng tóc rơi loạn trên mặt ả vén gọn ra sau tai, giọng cực điểm nhẹ nhàng nói.

"Tiểu Xà muốn ăn quả nào? Ta liền hái đem về cho nàng có chịu không."

Bạch Khê đưa mắt ma mị nhìn y, giọng nói nhẹ nhàng như một loại ma khí thoi miên trí thức của người khác càng nghe càng mê man, ngũ quẫn.

"Thiếp ăn gì cũng được, chỉ cần chàng hái thì loại nào ta cũng ăn hết."

*Xẹt!! /linh lực công kích/

Một nguồn khí lực từ phía ngoài hang động nhắm về phía Bạch Khê mũi lực sắt nhọn, xác khí ùn ụt như muốn chẻ đôi ngũ quan của ả, nhưng may mà ả kịp thời lách người né tránh. Tức giận quát lớn.

"To Gan! Là kẻ nào?"

Bóng dáng Tiểu Long Nữ dần xuất hiện mang theo nguồn tinh khí băng lãnh, tươi mới, thanh khiết gần như phá tan ma chướng vây quanh mù mịt trong hang động của Bạch Khê.

[(BÁCH HỢP)NA TRA-TIỂU LONG NỮ] TÌNH YÊU KHÓ CẦU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ