*ẢI HỈ NỘ-ÁI Ố. /2 ải liên kết/
"Nực cười! Tiểu Gia ta thuộc về ngươi từ khi nào?"
". . . ."
Tiểu Long Nữ ánh mắt lay động hiện lên một tia hụt hẫn theo phản xạ nhìn về phía người vừa nói ra câu đó, nàng muốn xác định lại một lần nữa liệu có thể chỉ là nhầm lẫn.
Nhưng không như nàng nghĩ lời nói đó chính là xuất phát từ miệng của Na Tra đang bày vẻ mặt ngả ngớn nhìn nàng.
Tiểu Long Nữ lắc đầu thu hồi pháp khí, tiến về phía y, tâm tình kích động theo lời nói phát ra.
"Lý Na Tra!! Ta hiểu đệ là bị con xà yêu này áp chế nhưng chẳng lẽ đệ ngu muội tới mức không phân định được lời nói của mình hay sao?"
Na Tra lớn giọng bật cười, thả lỏng thân thể dựa lưng vào ngạn lông, chóng một tay lên thái dương ngữ khí bốn phần thờ ơ, sáu phần lạnh nhạt nói.
"Ta chính là không quen biết tiểu nha đầu ngươi! Đừng lên giọng mách bảo ta. . .Mau Cút Đi!"
"Đệ. . ."
Tiểu Long Nữ tức giận cực điểm, nghiến chặt khớp hàm một lần nữa triệu hồi pháp khí, đưa mắt sắc lạnh phóng về phía y, lớn giọng quát.
"Được lắm! Nếu đã vậy, thì hôm nay chính tay Tiểu Long Nữ ta sẽ đánh tan chướng khí trong người đệ."
Bạch Khê đứng phía xa có hơi bất ngờ mở lớn mắt, thầm nghĩ thật không ngờ lòng dạ của Tiểu Long Nữ này lại cứng rắn đến như vậy xem ra bổn công chúa ta đánh giá thấp ngươi quá rồi.
". . . ."
Na Tra né một chưởng pháp của nàng rồi từ dưới ngạn lông nổi trận lôi đình lên đến đỉnh điểm, Y siết chặt các khớp ngón tay đến trắng dã dọng mạnh xuống ghế, công lực theo cú đấm mà phát ra âm thanh cực đại.
"Thiên đường có cửa ngươi không đi. Địa ngục không lối ngươi cứ xông vào!"
Tiểu Long Nữ nhếch môi một cái, tay siết chặt lấy pháp khí vận công bay ra ngoài hang động. Ngữ âm của nàng từ phía xa mạnh mẽ vang vọng lại.
"Trong cái động nát này bổn nương đánh không thoải mái chút nào! Có gan thì cùng ta ra ngoài phân chia thắng bại."
"Đánh thì đánh! Ta sợ tiểu nha đầu như ngươi sao?"
Nói rồi Na Tra đẩy pháp lực đuổi theo sau nàng. Trận đấu diễn ra căng thẳng như ngàn cân treo sợi tóc, một bên là Băng Lãnh Đại Cực còn một bên là Hỏa Rực Thiêu Đốt.
Hai phe đối trội đến kinh thiên động địa, băng lên vạn trượng trùng thiên, đánh thẳng xuống cực độ xích tu hoàng tuyền trong một trận đấu mà khiến cho thiên giới cảm biến, địa phủ thì quỷ khóc thần sầu.
"Chết tiệt! Cứ như thế này e rằng sẽ chấn động đến viên ma châu của ta khiến nó suy giảm thần lực mất, không được. . .Phải ra tay thôi."
Bạch Khê lo được lo mất bứt rứt nhìn hai người bọn họ khiêu chiến, cảm thấy thế cục không ổn định bởi pháp lực chiến đấu của họ quá khủng khiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP)NA TRA-TIỂU LONG NỮ] TÌNH YÊU KHÓ CẦU
Hayran Kurgu•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Lý Na Tra (nữ công) × Tiểu Long Nữ (nữ thụ) ▪︎Thể Loại: Bách Hợp, Fanfic ,Cổ Trang,Tình Cảm Hài Hước, Hắc Hóa Trùng Sinh, ABO(ít), có H+, kết (HE) ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Kể về câu chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ giữa Lý Na Tr...