🥀*8: "TÂM THỨC"

449 49 40
                                    

"Cẩn Thận! Coi chừng có bẫy nếu Tiểu Gia đoán không sai ở đây chính là ảo cảnh mà tên nào đó dựng ra! Tỷ phải cứng rắn lên không được phép mềm lòng"

Tiểu Long Nữ đang bị ảo cảnh trước mắt cuốn vào vòng lẫn quẫn thì bị lời nói của Na Tra đánh thẳng vào tâm thức. Nàng giật mình tỉnh táo, đưa đôi mắt ngấn nước nhìn Y năn nỉ vài câu.

"Ngó Sen! Ta thấy cô bé ấy rất đáng thương có khi nào đây không phải là ảo cảnh mà là sự thật không?"

"Coi như ta xin đệ cho ta lại an ủi đứa bé đó một chút."

Na Tra nhíu mi tâm đưa ánh mắt sắt bén nhìn về phía hai mẹ con dùng một nét mặt khinh bỉ nhếch môi lạnh lùng nói.

"Cho tỷ đi cũng được thôi! Nhưng phải để Bổn Gia đây thử xem các người là ma quỷ hay là người. . ."

Đáy mắt Tiểu Long Nữ hiện lên một tia lo sợ, siết cánh tay Y vội nói: "Ruốt cuộc đệ tính làm gì?!"

Na Tra dùng hành động thay cho lời nói, Y nắm chặt tay nàng lại rồi cùng nàng lùi một bước về sau, đột nhiên Y thi chuyển công lực đỏ cháy tấn công trực diện về phía hai mẹ con kia.

Ngay lúc đòn đánh của Na Tra gần như gan tất giáng xuống thì một điều bất ngờ xảy ra.

"Grgaaa!!! Các ngươi nộp mạng cho ta đi"

Cái xác chết thoạt nhìn như sắp phân hủy lúc nảy đột nhiên trừng lớn mắt bật dậy kéo theo đứa bé gái trong tích tắc biến dạng lại hình thù nguyên thủy là hai con ngã quỷ đói khát, sấn tới chỗ bọn họ.

Diễn biến quá nhanh khiến Na Tra không kịp trở tay điều duy nhất mà Y và nàng chứng kiến trước mắt chính là hai con ngã quỷ hòa hợp lại thành một mạnh mẽ tách đôi khoảng cách của cả hai ra.

"Tiểu Long Nữ!! Cẩn thận. . ."

"Ngó Sen! Mắt của ta không thấy gì nữa hết. . .Na Tra?! Đệ đang ở đâu có nghe thấy ta gọi không?"

". . . ."

Cả hai bị rơi vào ma trận do hai con ngã quỷ dùng cả ba hồn chính vía mà tạo thành ma trận này rất dễ phá nhưng cũng rất khó tìm ra điểm mấu chốt.

Nên nhớ rằng một khi ma trận này bị một trong hai người họ phá được thì hồn vía của hai con ngã quỷ cũng theo đó tan thành mây khói.

"Đây ruốt cuộc là nơi quỷ quái gì đây?"

Ảo cảnh của Na Tra hiện lên đập vào mắt Y là một khung cảnh chập trùng tứ phía toàn rừng núi và mây xanh.

Y chóng nạnh đưa mắt chán ghét nhìn một lượt thì liền phồng má bực tức quơ tay múa chân đấm đá loạn xạ lên không trung, mắng một tràn dài.

"Chết Tiệt! Đám oan hồn các ngươi có giỏi thì mau ra đây bất phân thắng bại với Bổn Gia. . .Haa!"

"Đừng tưởng các ngươi dùng ba cái trò chó mèo này mà thách thức sự chịu đựng của ta!"

Bây giờ thì tốt quá rồi, linh lực thi chuyển cách nào cũng không được còn pháp bảo thì mất đi khả năng bất biến trở thành một đống đồ hàng chết lặng có kêu thế nào cũng không phản công.

[(BÁCH HỢP)NA TRA-TIỂU LONG NỮ] TÌNH YÊU KHÓ CẦU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ