"Aida~ nữ nhi đôi lúc cũng thật khó hiểu. À quên, ta cũng là nữ nhi. . .thôi bỏ đi"
Tiểu Long Nữ sau khi xấu hổ nên chạy ra phía ngoài trong đầu nàng mơ hồ chỉ toàn hình ảnh của Y. Cho đến từng cảm xúc khi chạm môi cùng những âm điệu ám muội cứ quẩn quanh khiến nàng như vui sướng đến phát điên lên được.
". . . ."
Đang mơ tưởng vu vơ thì phía xa ở một góc nhà có một cái giếng cổ đột nhiên phát ra vài âm thanh lạ. Tiểu Long Nữ liền bị thu hút mà bắt đầu di chuyển từng bước một tiến lại gần miệng giếng.
"Làm ơn! Cứu ta, ra khỏi địa ngục này đi. . ."
"Là Ai?!"
Tiếng kêu gào thảm thiết vang lên từ cái giếng khiến Tiểu Long Nữ giật mình theo phản xạ vận chuyển linh lực phát ra xèn xẹt đưa ánh mắt sắc bén rà soát.
"T-ta đang ở đây! Xin cô nương đừng kích động mà nghe lão già này giải thích được không."
"Nếu không có ta giúp đỡ một tay thì các ngươi cũng đừng mong chạy thoát ảo cảnh này. . ."
Nàng nhếch môi cười nhạt, bàn tay xoay một cái triệu hồi lệnh bài Thủy Tinh Linh hướng về phía người đó mà giọng có chút mất kiên nhẫn nói.
"Nực cười! Chỉ là một oan hồn nhỏ nhoi mà dám xuất hiện tác oai tác quái trước mặt Bổn Công Chúa! Lại còn ngang nhiên ra điều kiện với ta sao. . ."
"Ta thật không dám, nhưng bây giờ chỉ còn cách liều cả phần hồn còn lại để được xin về cõi luân hồi. Thật ra ta đã bị con hồ yêu đó nhốt ở đây hàng ngàn năm rồi."
Oan hồn đó bay lơ lửng trên không gương mặt xanh nhạt tóc tai bù xù cứ chấp tay xá lạy vừa kể lại mọi chuyện khiến nàng vô cùng tò mò liền thu lệnh bài, nhíu mày nói.
"Hồ Yêu?!"
"Đúng vậy! Chính con yêu quái đó đã tạo ra ảo cảnh trần gian này để dụ các hành khách lạ đến đây và trở thành con mồi ngon của ả những con người ở đây một số là do sức ép nên mới cắn răng mà ở lại cái nơi địa ngục này."
Nàng gãi cằm suy luận nói: "Vậy chính là hút nguyên khí của người dương để kéo dài tuổi thọ! Vừa lúc bọn ta cũng đang định tìm đến ả thì ngược lại ả lại tự giác dẫn bọn ta đến đây!"
Oan hồn kia bèn lên tiếng chỉ điểm vạch ra cho bọn họ một kế sách vẹn toàn để trừ khử con hồ yêu gả nói.
"Ta có một cách có thể dụ con hồ yêu lộ mặt."
Tiểu Long Nữ nhướng mày thích thú tiến lại gần nhìn gả liền đáp.
"Mau nói xem!"
"Tối nay chính là đêm nhật huyệt lên cao nhất chúng ta nhân thời cơ này lấy một chén *Tiết Kê rồi cho một người có dương khí mạnh nhử mồi và giăng sẵn kết giới. . ."
"Cuối cùng là Một Mẻ Tóm Gọn!"
Tiểu Long Nữ búng tay từng chút một thu hết kế sách vào đầu định xoay lại nói lời đa tạ và hứa hẹn cứu oan hồn đó ra thì một cú đánh vang động xé đôi cả hai ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP)NA TRA-TIỂU LONG NỮ] TÌNH YÊU KHÓ CẦU
Fanfiction•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Lý Na Tra (nữ công) × Tiểu Long Nữ (nữ thụ) ▪︎Thể Loại: Bách Hợp, Fanfic ,Cổ Trang,Tình Cảm Hài Hước, Hắc Hóa Trùng Sinh, ABO(ít), có H+, kết (HE) ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Kể về câu chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ giữa Lý Na Tr...