TG: Chap này có chút đặc biệt vì ta đem cả tâm tình, lời văn, cảm xúc từ lúc đu phim coulp đến fic gói gọn nó viết thành chữ gửi đến các all.
Mong các fan chậm rãi đọc mới có thể hiểu được ý nghĩa thật sự của cái tên "Tình Yêu Khó Cầu" lẫn đoạn tình cảm mà cả hai đối tốt với nhau sâu đậm như thế nào!
"Ta uống ly rượu độc, nhưng trước khi uống ta muốn thấy Tiểu Long Nữ cầm ngọc Hàn Băng bình an thoát khỏi đây!"
Tiểu Long Nữ nghe y nói xong nhất thời không kiềm được cảm xúc liền quay phắt lại đối mặt với Na Tra, giọng kiên quyết từng chữ nói.
"Ta Không Cho Phép!"
Đáy mắt Na Tra thoáng nặng trĩu, đáy lòng nổi lên một cổ bất an cho đến giờ phút này y không còn quan trọng sứ mệnh thiên tộc hay chúng sinh nữa cái mà y để tâm ngay bây giờ là an nguy của nàng.
Nếu cho y một lần lựa chọn giữa sống chết bản thân và Tiểu Long Nữ thì y sẽ không chút nghĩ ngợi mà đứng về phía nàng. Cho dù cả thế giới gạt bỏ nàng thì y sẽ là người đầu tiên đứng ra che chở cho nàng.
Na Tra cũng có lần tự ngồi một mình suy nghĩ lại cuộc hành trình gian nan mà cả hai trải qua rồi lại ngũ quẫn mà phì cười.
Thật ra đối với y khoảng thời gian ở cạnh Tiểu Long Nữ thì y mới tìm lại được chính mình, vô lo, vô nghĩ, thoải mái, đùa cợt mà không cần gò bó bản thân phải thật kiên cường khi đứng trước mặt người khác.
Na Tra thở ra một hơi nghẹn đến bật cười gượng gạo, y đưa ánh mắt nhu hòa nhìn nàng ngữ điệu cầu xin nói.
"Tiểu Long Nữ à! Đệ biết tỷ sẽ vì bảo vệ đệ mà hi sinh bản thân nhưng một lần này thôi! Xin tỷ hãy để đệ thay tỷ chịu "Khế" của cửa ải này có được không?!"
Tiểu Long Nữ cắn môi lắc đầu liên tục, nàng thật sự không nhịn nổi nữa, con tim dần được sửi ấm bởi lời nói trầm ấm đó nhưng sao lại đau lòng đến vậy, đáy mắt rưng đầy như sắp tuôn trào.
"KHÔNG!!! Đừng Mà. . .Na Tra!"
Trong không khí phản phất ngữ thanh vang dội như cơn sóng thủy triều mạnh mẽ đánh tan tà khí, đôi mắt nàng như mất hồn mở lớn toàn bộ khí lực hệt như bị ai đó rút cạn mà ngã bệch xuống đất.
Nàng vẫn chưa kịp ra tay ngăn cản lại thì Na Tra đã dùng lực chưởng một phát vào tên đang khống chế mình, trong chớp nhoáng y phi thân đến đưa tay cầm lấy ly rượu độc một hơi nóc cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP)NA TRA-TIỂU LONG NỮ] TÌNH YÊU KHÓ CẦU
Fiksi Penggemar•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Lý Na Tra (nữ công) × Tiểu Long Nữ (nữ thụ) ▪︎Thể Loại: Bách Hợp, Fanfic ,Cổ Trang,Tình Cảm Hài Hước, Hắc Hóa Trùng Sinh, ABO(ít), có H+, kết (HE) ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Kể về câu chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ giữa Lý Na Tr...