Chap 13: Lời nguyền Toàn trị - Imperio

129 16 0
                                    

Như mọi người cũng biết thì trong Thế giới Pháp thuật có ba lời nguyền Không thể tha thứ : Lời nguyền Giết chóc (Avada Kedavra), Lời nguyền Tra tấn (Crucio) và Lời nguyền Toàn trị (Imperio).

- Lời nguyền Giết chóc (Avada Kedavra): Là lời nguyền gây ra cái chết tức thì, không đau đớn. Không có thần chú đảo hay ngăn chặn lời nguyền (lời nguyền bất khả chặn). Khi dùng bùa này cần phải có ước mong muốn đối phương chết mới có thể sử dụng được. Bạn sẽ được một vé vào Azkaban nếu sử dụng một trong ba Lời nguyền không thể tha thứ.

- Lời nguyền Tra tấn (Crucio): Là lời nguyền gây cho đối phương một cơn đau đớn khủng khiếp nhất, một trong ba Lời nguyền không thể tha thứ. Lời nguyền sẽ không có tác dụng nếu như người sử dụng nó là một người thuần khiết hoặc giận dữ - cần phải khao khát khiến đối phương đau đớn mới có thể sử dụng được. Cũng như Avada Kedavra, bạn sẽ có một vé vào Azkaban nếu dùng lời nguyền này.

- Lời nguyền Toàn trị (Imperio): Là lời nguyền được xem là lời nguyền nhẹ nhất trong ba lời nguyền không thể tha thứ, dùng để điều khiển người khác như con rối.

Nhưng tới hiện tại, lệnh cấm với ba lời nguyền này đã bị gỡ bỏ vì trong trận chiến cuối cùng, Harry và giáo sư McGonagall đều từng sử dụng một trong ba lời nguyền này. Và có vẻ họ không gặp bất kì rắc rối gì với Bộ Pháp thuật.

-----

- Em đi vệ sinh chút!

Nhìn bóng Donghyun khuất phía sau cánh cửa chợt trong lòng Youngmin dậy lên một cỗ bất an, nhưng rồi nhanh chóng anh cũng gạt bỏ sang một bên với suy nghĩ bản thân lo xa quá rồi.

Năm phút trôi qua, mười phút trôi qua, Donghyun vẫn chưa quay trở lại. Vừa định cất bước đi tìm, chợt có tiếng hét thất thanh vang lên phía bên kia cánh cửa khiến cả đại sảnh đường trong phút chốc im lặng không một tiếng động. Như có linh tính, Youngmin chạy tới, cố gắng kéo cánh cửa mở ra nhưng không được, cánh cửa đã bị khóa. Toàn bộ ánh mắt dồn thẳng về phía anh chờ đợi phản ứng tiếp theo. Youngmin nhanh chóng rút cây đũa phép, lẩm bẩm:

- Alohomora

Cánh cửa bật mở và hình ảnh bên ngoài khiến Youngmin hoàn toàn choáng ngợp. Em trai anh đang đè bạn nhảy của anh xuống sàn, tay còn lại đang cầm một con dao găm nhọn hoắt. Nhưng có vẻ trong thâm tâm cậu ta đang có một trận chiến quyết liệt, tay cầm dao run run lên:

- Devlin! - anh hét lớn.

Vừa nghe được giọng của Youngmin, Devlin như choàng tỉnh, bàng hoàng nhìn xung quanh rồi như thấy con dao trên tay mình, cậu ném nó đi thật xa. Anh lúc này lao tới đỡ Donghyun dậy, Taehyun lúc này cũng chạy tới xem bạn mình thần trí đã ổn định chưa.

- Trò Kim, trò Albert, ta sẽ rất hân hạnh gặp hai trò tại phòng làm việc của ta trong mười lăm phút nữa! - Giáo sư Dumbledore hiền từ nói.

Rồi thầy nhờ các giáo sư giải tán học sinh về kí túc xá và bản thân cũng trở về phòng, trước khi rời đi còn trầm tư nói:

- Ta nghĩ ta nên ăn chút Kẹo chanh.

Lúc này chỉ còn lại bốn người, Youngmin mới lên tiếng trước tiên, giọng nói không có chút gì là tức giận:

[YoungDong] Cặp đũa phép "song sinh"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ