Youngmin bắt đầu một ngày mới lạnh lẽo, tắm rửa vệ sinh cá nhân, chuẩn bị sách vở, thay đồng phục, xỏ chân vào đôi giày rồi như mọi khi đi tới đại sảnh đường. Vừa ngồi vào bàn còn chưa kịp ấm chỗ đã có một "cục bánh bèo" chảy nước chạy tới, bám cứng vào cánh tay anh, nũng nịu nói:
- Anh~ Giáng sinh đi nghỉ với em đi.
Youngmin vẫn mặc kệ, chúi mũi vào cuốn sách trước mặt, không để ý rằng con nhỏ ngồi cạnh đã lén bỏ một loại chất lỏng trong suốt hơi ánh sắc hồng vào ly nước hoa quả trước mặt mình.
- Thôi em đi trước, nếu đồng ý thì báo lại với em nha! - Amanda bày vẻ mặt buồn buồn, vừa quay lưng về chỗ của mình khóe môi liền khẽ nhếch lên vô cùng nham hiểm.
Anh cũng không quản việc nhỏ đi đâu, tiện tay nhấc ly nước lên kề vào môi rồi lại tiếp tục công việc của mình. Nào ai ngờ, đằng xa có người đang vô cùng đắc ý với kế hoạch của mình, thầm nghĩ một lát sẽ tiếp cận anh.
Youngmin rất nhanh giải quyết bữa sáng, rồi sắp xếp đồ đạc đi tới lớp học đầu tiên. Vừa đặt được một chân lên bậc cầu thang cẩm thạch, chợt có người phóng tới từ sau vòng hai tay ôm lấy eo anh. Anh quay lại, ánh mắt vô cùng bình thường nhưng trong thâm tâm đang có muôn vàn suy nghĩ. Cho tới khi thấy bộ ba Taehyun, Donghyun và Devlin đi ra từ đại sảnh đường, anh không ngần ngại quay lại nhìn người kia với ánh mắt trìu mến, tay vuốt nhè nhẹ mái tóc mượt mà, dịu dàng nói:
- Amanda, em có chuyện gì à?
- Không, nhớ anh thôi! - cô ta càng được nước lấn tới, dụi đầu vào lòng anh.
- Thôi tới lớp đi không muộn, anh cũng có tiết nữa! - anh bày ra bộ mặt luyến tiếc mà hơi kéo người Amanda ra.
Nhìn thấy biểu cảm trên mặt anh, cô ta càng đắc trí trong lòng, mặc dù ngoài mặt vẫn nũng nịu không chịu buông.
Sau một hồi xem cẩu lương, bộ ba Taehyun, Donghyun và Devlin không chịu được mà đi qua "cặp đôi" kia một cách không thương tiếc.
Khỏi phải nói, chắc ai cũng tưởng tượng được biểu cảm của cả ba.
Taehyun kinh ngạc nhìn sang hai đứa bạn. Nhưng sự kinh ngạc ấy làm sao có thể bằng Devlin, mồm cậu nhóc há hốc, hai mắt trợn tròn, người đứng im như pho tượng, phải nhờ hai người bạn mới đủ sức bước lên từng bậc cầu thang. Còn Donghyun... cậu không bày ra bất cứ biểu cảm gì, mắt ánh lên tia bối rối rồi khuôn mặt xinh đẹp tối sầm lại, bờ môi mọi ngày luôn nở nụ cười thân thiện với tất cả mọi người bỗng chốc biến thành cái nhếch mép khinh thường, không ai biết được đó là sự khinh bỉ dành cho hai con người kia hay khinh bỉ chính bản thân mình.
Và đương nhiên, cả Hogwarts lại dậy sóng một lần nữa. Lần này có hai tin tức chính nóng hổi nhất. Một là tin huynh trưởng Slytherin Im Youngmin bỗng nhiên hẹn hò với "tiểu thư dỏm" Amanda Wilson. Hai là công tử Gryffindor thường ngày nổi tiếng thân thiện, luôn vui vẻ, yêu đời, nay lại nổi giận và "chửi" cả người bạn làm chung dự án.
Không lạ gì khi bữa trưa hôm nay của những cô cậu phù thủy lại nhộn nhịp tới thế. Họ không ngừng bàn tán rồi chỉ chỏ cặp đôi kia và chắc chắn phải có chuyện gì thì mới nổi bật vậy chứ! Ừ thì cũng không nổi bật lắm, nhưng cái cặp đôi kia thì cho cả đại sảnh đường cùng coi những khoảnh khắc cẩu huyết. Nào là em đút cho anh rồi anh lại trìu mến cắt thịt cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoungDong] Cặp đũa phép "song sinh"
FanfictionCặp đũa phép "song sinh" liệu có giúp cặp đôi Slytherin - Gryffindor tới được với nhau...? P/s: Câu chuyện được lấy cảm hứng từ bộ truyện nổi tiếng Harry Potter, bối cảnh hoàn toàn do mình tưởng tượng... Một số lời thoại, bối cảnh và nhân vật được l...