Chap 9: Người yêu của Im Youngmin??

148 14 0
                                    

- Cho em hỏi, anh là Im Youngmin phải không ạ?

Một cậu nhóc với mái đầu nâu bỗng xuất hiện ở dãy bàn nhà Slytherin và nhờ bộ đồng phục mang sắc đỏ đặc trưng của Gryffindor khiến cậu càng nổi bật, thu hút không ít sự chú ý của mọi người xung quanh, đặc biệt là học sinh hai nhà trước nay luôn có thù oán, Gryffindor - Slytherin. 

- À, sáng nay em cầm nhầm sách của anh, trả lại anh - vừa nói Donghyun vừa đưa ra một cuốn sách khá dày với dòng chữ mạ vàng lấp lánh.

Youngmin vẫn còn cứng đơ người, giơ tay ra cầm lấy cuốn sách, nhìn nhìn nó một chút rồi cất vào cặp, một chuỗi hành động cứng đờ khiến Donghyun liên tưởng tới mấy con robot trong phim khoa học viễn tưởng mà cậu hay xem cùng ba mẹ ấy.

Rồi cũng tương tự, anh lại rút từ trong cặp ra cuốn sách bìa đen đưa cho Donghyun.

- Sáng nay không nhìn đường lỡ đâm vào cậu rồi còn cầm nhầm sách, thực xin lỗi!

Cậu nhận lấy cuốn sách, vừa định quay trở lại bàn nhà mình thì một giọng nói lại vang lên và đó là lần thứ hai Devlin và Youngmin bắt gặp cái giọng chua lét đó.

- Cậu làm gì ở đây? Một Gryffindor lại có thể thản nhiên qua dãy bàn của Slytherin, đúng là không có phép tắc mà. Đã vậy còn đụng đến "người yêu tôi", cậu nghĩ cậu là cái gì chứ? - cô ta nói còn cố tình nhấn mạnh ba chữ.

- Yahhh, cô có thôi đi không? Cô nghĩ cô là ai vậy? Người yêu của anh Youngmin ư? Wow, tôi điên mất! - Devlin nãy giờ im lặng cũng phải thét lên - Còn cô hỏi cậu ấy là ai ư? Cậu ấy là ai cũng không cần báo cáo với cô, cô chỉ cần biết, cô không có tuổi mà đụng được vào một sợi tóc của cậu ấy đâu!

- Không đụng được vào ư? Tôi cũng đâu muốn bàn tay này phải đụng chạm vào thứ Gryffindor dơ bẩn ấy chứ! Với cả, cậu muốn uống chút nước không? Để tôi lấy cho cậu nhé - cô ta vừa mỉa mai vừa cầm lấy ly nước bên cạnh, một phát hất cả vào mặt cậu.

Tới đây, cả đại sảnh đường chợt im phăng phắc, vừa vì những lời nói hết sức ngu ngốc của "cô nàng" Slytherin kia, vừa vì cậu quý tử của Giám đốc sở Thi hành Luật pháp bị nguyên cốc nước vào mặt.

Cô đụng vào nhầm người rồi! Ai nấy đều ngao ngán nghĩ, có vẻ cái tiếng tăm con gái rượu của trưởng phòng Thi hành Luật pháp cũng không còn tác dụng khi đứng trước Donghyun mà cô nàng nào có biết.

Còn Donghyun, chỉ sang trả lại cuốn sách thôi mà vô tội vạ cũng bị nguyên cốc nước vào mặt. Nước lọc thì không sao, coi như gội đầu, nhưng đây là nước bí đỏ. Đúng, là nước bí đỏ!

- Cô bị làm sao vậy? Ai thèm đụng tới người yêu cô? Mà cô là cái thá gì mà dám hất nước vào mặt tôi? Tới ba mẹ tôi còn chẳng làm vậy đâu! Lại còn cái gì nhỉ? Không có phép tắc? Không biết ở đây ai là người không có phép tắc vậy nhỉ? Rồi cả không muốn động vào lũ Gryffindor dơ bẩn? Không muốn động vào, vậy tôi cho người cắt cụt tay đi là khỏi phải động nữa nhé!

- Cô ấy là con gái trưởng phòng Thi hành Luật pháp phải không nhỉ? - vài tiếng xì xào bỗng lọt vào tai cậu.

- À, ra là con gái trưởng phòng Thi hành Luật pháp. Có vẻ sắp được cân nhắc lên làm Phó giám đốc Sở đúng không nhỉ?

[YoungDong] Cặp đũa phép "song sinh"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ