PART 2

3.7K 94 6
                                    

JEMA:
  
       nandito kame sa singapore ni jedean..dito kame pumunta nung umalis kame ng pilipinas dito na din ako nanganak..nagtatrabaho na ako dito bilang engineer tamang tama kasi nung time na nghiwalay kame ni deanna my offer sakin dito at dahil gusto kung lumayo sinunggaban ko na yung offer nila wala naman daw problema kung buntis ako..dito ako nagsimula ulit,sinimulan ko ang buhay ko kasama si jedean ang little one namin ni deanna..hai naku nagkukwento pa ko eh my tumatawag na sa phone ko..tsk cnu na naman kaya ko..ay video call pala si mafe..

hello ate bakit naman antagal mo sagutin kanina pa kame tumatawag sayo..reklamo nya napakasungit naman po..

aba eh sorry naman hindi ko napansin agad yung tawag mo eh,,bakit kaba tumawag?..tanung ko sakanya at tinaasan sya ng kilay..

eh namimiss kana daw nila mama eh saka si jedean gusto nila makausap..si mafe..

tulog si jedean pagod sa paglalaro kanina sa park eh.. sagot ko naman hindi ko pwedeng gisingin yun sigurado magmumukhang dragon yun pag naistorbo tulog yun lang yata ang namana sakin haha...

edi gisingin mo ate para naman makausap namin..namimiss na kaya namin sya..naku ang kulit talaga..

pangs naman alam mo naman dragon yun pag naistorbo nang tulog eh..sagot ko sakanya at tinawanan lang ako bastos na bata..

hahaha yan lang namana nya sayo ate,,lahat kay lodicakes na..at lalong tumawa nang malakas...bwesit din minsan eh..

ewan ko sayo pangs kausapin ko na nga sila mama..pagsusungit ko sakanya mambubully na naman kasi..

hello anak anu wala pa ba kayo balak umuwi dito ng apo ko?tanung ni mama

ma hindi pa po siguro ngayon basta sasabihan ko lang po kayo kung uuwi na kame ni jedean..may isesend po pala akong picture ni jedean ma kuha nya kanina ang cute..pag iiba ko nang usapan tumango lang naman sya..

jema tatlong taon na ang nakakaraan dimu parin ba napapatawad ang asawa mo?ni hindi mo nga alam kung anu ba talagang nangyari nung araw na yun,basta basta ka nalang umalis at hindi mo manlang pinagpaliwanag ang asawa mo... si papa ayan sila...kampi sila lahat kay deanna sigurado daw silang walang kasalanan si deanna kilala daw nila si deanna hindi daw nya magagawa ang bagay na yun.. yan lagi nila sinasabi...

pa alam ko naman pong mali din na umalis ako pero pa sobra po akong nasaktan eh kya mas ginusto ko nalang umalis...paliwanag ko sakanya..

ikaw ang bahala basta magsabi ka lang kung uuwi na kayo ng apo ko..isipin mo jema lumalaki na ang anak mo hahanapin at hahanapin nyan si deanna... panngaral ni papa..tama naman sya ngayon pa nga lang hinahanap na nya ang dada nya panu pa kaya kung talagang ng matured na sya..

opo pa pag iisipan ko po yan salamat po..bye ma pa mafe ingat kayo dyan... end call..pagtapos namin mag usap ai sinend ko kay mafe ang pictire ni jedean...
    

to:mafe

mafe:      naks ganda talaga pamangkin ko mana sakin hahahah

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

mafe:
     naks ganda talaga pamangkin ko mana sakin hahahah..

to:mafe
      ai wow asa ka naman pangs...ingat kayo dyan lagi pangs ikaw na muna bahala ky mama at papa ha...



haist anu bang dapat kung gawin handa naba kitang harapin deanna wong handa naba akong makinig sayo..























# salamat po ulit sa magbabasa at susuporta neto sana magustuhan nyo..stay safe po sa lahat..

MAGHIHINTAY AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon