PART 7

3.2K 85 3
                                    

JEMA:
    nandito na kame sa bahay ngayon nakwento na din nila mama ang mga nagyari dito..pumupunta parin pala si deanna dito kahit umalis kame,kaya pala ganun nalang kakampante sila papa n wala syang kasalanan kasi araw araw daw nya pinapatunayn sakanila na kame lang mag ina ang mahal nya ang buhay nya..(ayan kasi jemalyn pabigla bigla ng desisyon..shut up author wag kang epal jn haha.).....

ate anung plano mo bday na ni ate deans bukas dimu ba ipapakita sakanya si jedean..napaisip naman ako magandang pagkakataon yata yun para mag kita silang dalawa..

syempre meron kaya nga kame umuwi dito diba para makita ni jedean ang dada nya(sungit naman po)..tawagan mo sya pangs makibalita ka kung anung ganap nila bukas para alam ko ang gagawin ko..utos ko kay mafe..sinunod naman nya at tinawagan si mafe niloud speaker pa talaga ng baliw na to..

hello lodicakes!nasan ka ngayon..tanung ni mafe kay  deanna sobra close parin silanh dalawa...namiss ko naman ang boses ni wong..(lande jemalyn pagkatapos mo iwan haha).

dito kame sa mall ngayon mafs bumibili ng lulutuin nila ced bukas..kasama ko sila ni tots..paliwanag ni deanna..buo parin ang squad..

ah anung plano sa bday mo bukas lodicakes..mafe

sa bahay lang mafs ayaw ko naman sana mag celebrate eh wala naman ako nagawa at nagplano na ang squad alam mo naman mga yun no choice na kundi umuo nalang...haha di parin ng babago ang mga mokong na yun..pero ok na rin sa bahay lang sila..

pwede ba akong pumunta lodicakes..pabebeng tanung ni mafe..

ou naman mafs isama mo din sila papa at mama para naman kasama ko kayo bukas..si dad hindi makakauwi eh alam mo na my tampo parin sakin dahil sa nangyari dahil daw sakin hindi nya nakita at nakasama ang apo nya..naawa naman ako..sorry bb..

naku lodicakes hindi ko alam kung sasama sila mama at papa alam mo naman na matatanda na hahaha wala nang hilig sa mga party party..tawang sagot ni mafe..

ikaw bahala mafs basta try mo lang din sila ayain kung gusto nila ha..namimiss ko na dn sila eh..kaya mahal na mahal ng parents ko to napaka sweet..

ok lodicakes copy..nga pala lodicakes anung gusto mong gift bukas?..mafe

alam mo naman ang sagot ko jan mafs wala naman akong ibang hiling kundi makasama ko ulit ang mag ina ko...sagot ni deanna na halata ang lungkot sa boses..

ehemmm panu kung maibigay ko sila sayo lodicakes may premyo ba ako?sira ulo tlga tong kapatid ko mamaya maka amoy si wong na nandito na kame..(ginawa mong aso jemalyn)

hahaha kahit anu ibibigay ko mafs makasama ko lang ulit sila..masayang sagot ni deanna..hay gagawin talaga nya lahat makasama lang kame..

sabi mo yan lodicakes ha walang bawian..trip to japan lodicakes ok na may kasamang allowance ha..hahahah..hai naku napakaloko talaga netong kapatid ko..

sure mafs kahit isang buwan ka dun kung mabibigay mo matagal ko nang hiling hahah...hai naku deanna wong nagpapa uto ka dyan..

deal lodicakes..see you tomorrow..bye..at nagpaalam na din si deanna...

ikaw talaga mafe inutakan mo na naman yung tao..sabay batok ko sakanya..

haha ganun talaga ate..oh kita mo na lahat handa ibigay ni ate deans para lang makasama kayo..baliw ka lang kasi..pang aasar ni mafe binato ko naman sya nang unan dahil tumakbo na palabas ng kwarto..

sorry bb..babawi ako ibibigay ko ang hiling mo..




# hai happy family na

MAGHIHINTAY AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon