PART 12

3.1K 78 11
                                    

DEANS:
       6 months na mula nung bumalik sakin sila jema..naging maganda ang pagsasama namin..nagkakatampuhan pero naayos din agad hindi lilipas ang araw na hindi kame nagkakaayos...napag usapan din namin nila dad about ivf ulit gusto nila sundan na namin si jedean well wala naman problema kasi malaki na ang little one namin at gusto na din nya ng baby brother or baby sister...ang problema lang ayaw pa ni jema ewan ko ba kung bakit ayaw nya eh wala naman magiging problema kung sakali kahit ilang take pa ulit gawin namin dati kasi bago mabuo si jedean naka 3x under go kame ng ivf bago naging successfull pero worth it naman dahil binigyan kame ng isang super duper cute little one...minsan napag aawayan na namin ni jema about another baby ulit eh..pero wala naman ako magawa kundi igalang desisyon nya diba sya ang magdadala nang baby namin hindi ko sya pwedeng pilitin...maghihintay ako kung kelan na handa na sya ulit para sa next baby namin...

bb mamaya na yung party na pupuntahan ko ha,,ikaw na muna bahala kay jedean..paalam nya,,my party daw sila kasama ang college frend nya..

ok love..anung oras ka uuwi?tanung ko sakanya nya..tumaas naman ang kilay nya..

what?deanna naman ni hindi pa nga ako nakakaalis uwi na agad sinasabi mo..inis na sagot nya..

nagtatanung lang naman ako love,sorry kung mali naging dating sayo..kalmado kung sabi sakanya..ewan ko ba naninibago ako kay jema lately naging cold sya sakin wala naman akong ginagawang masama o mali..

ok sorry din..magtetext nalang ako sayo mamaya kung anung pauwi na ako..sagot nya..

ok love basta mag iingat ka ha..saka san nga pala yung party nyo?pikit matang tanung ko sakanya baka kasi magalit na naman..

sa manila bay bb dun daw kasi nagrent nang yacht yung batchmate namin na magpaparty..sagot nya..

ah ok love..sagot ko sakanya at hinalikan sya sa nuo..after how many hours..ayun nag gayak na sya para umattend ng party nagpaalam na sya samen ni jedean 5pm na dn kasi kaya hindi n sya sumabay samen magdinner dun nalang daw...hai mahal na mahal kita jema...

baby come here dinner time na..tawag ko kay jedean..lumapit naman sya sakin at naupo na sa harap ng mesa..tahimik lang kameng kumakain..pagkatapos namin kumain nanuod muna kame alam nyo na mana sa dada kaya same din kame ng favorite na batman hahaha..natapos na namin yung pinapanood at nag aya na sya matulog..hinatid ko na sya sa room nya at hinintay ko muna sya makatulog bago ako lumabas..9pm na pero ni isang msg galing kay jema eh wala akong narecieve hmmmm baka nag eenjoy na siguro hayaan ko na minsan minsan lang naman sya lumabas..(bait wong)..hindi ko namalayan nakatulog na din pala ako..






















# wag na wag nyong aabusuhin ang taong mahal na mahal ka baka isang araw magising ka iniwan kana pala..be fair to your partner..

MAGHIHINTAY AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon