DEANS:
pagkatapos ko marinig lahat ng paliwanag ni jema niyakap ko na sya hindi ko naman sya matitiis,,wala syang kasalanan sa nangyari pero gusto kung malaman kung anung nangyari nung gabi na yun hindi naman basta basta mahihilo si jema kung hindi naman sya lasing kaylangan ko makausap si ate bea alam ko may cctv yung mga yacht nila for security tatawagan ko nalang sya mamaya...naniniwala at may tiwala ako sa asawa ko pero gusto ko lang makasigurado kung anu ba talaga nangyari nung gabing yun..bb sorry ha..sana hindi ka magbago sakin dahil sa nakita mo..sinasabi ni jema habang yakap ako..naawa naman ako sa asawa ko ramdam ko naman ang sensiridad nya sa mga sinasabi nya..
love wala naman dahilan para magbago ako,mahal na mahal kita alm mo yan at may tiwala ako sayo kaya paniniwalaan ko lahat ng paliwanag mo..sobra kong mahal tong babaeng tong para hindi paniwalaan o patawarin kung may kasalanan man sya..
salamat ng sobra bb sobrang understanding mo kahit nasaktan kana sa nakita mo pero pinili mo paring maging kalmado at pag usapan ang nangyari kesa unahin ang galit mo..si jema..hai kung alang love takot kasi akong mawala ka ulit skn kayo ni jedean..
diba yun naman ang dapat love,yung pag usapan kung anuman problema natin,hindi naman natin maayos kung paiiralin ko galit ko diba baka lalo pa tayo magka problema kung uunahin ko isipin ang emosyon ko kesa pakinggan ang paliwanag mo,,ayaw ko nang maulit yung nangyari nuon love na nagkahiwalay tayo kasi hindi natin pinakinggan ang paliwanag nang isat isa..promise love iintindihin kita hanggat kaya ko...mahabang paliwanag ko sakanya..lalo naman humigpit yung yakap nya sa akin..
thank you bb sobrang thank you..hindi na nya napigilan ang luha nya umiyak na sya...kaya hinigpitan ko ang yakap sakanya at hinamas ang likod nya..
ssssssshhhhhh love stop crying pls..wag ka nang umiyak hindi ako papayag na masira tayo nang ganun ganun lang sobra ko kayong mahal ng anak natin at kaya kong tiisin lahat ng sakit wag lang masira ang pamilya natin..iloveyou so much jessica margarett galanza wong...sabi ko sakanya...
iloveyou more ma.deanna izabella wong..sobrang blessed and lucky talaga namin ni jedean na meron kameng isang ikaw..nakangiti nyan sabi...at hinalikan ang labi ko..halik na punong puno ng pagmamahal tumugon na din ako sa halik nya tutal walang iistorbo samen kaya itutuloy ko na to hahaha(mannyak wong..shut up author asawa ko naman to kya ok lang hahah)..lumalim ng lumalim ang halikan namin dalawa sobra na din ako nag iinit namiss ko ang asawa ko kaya dina ko nakapag pigil binuhat ko na sya at hiniga sa kama,,nagpa ubaya naman sya at may nangyari samen..alam nyo na yun love making...😂😂(hindi ko na po idedetalye panu nangyari basta yun na yun may nangyari sakanila)..
# wala naman problemang hindi naayos basta pag usapan ng mabuti diba😊😊sana lahat gaya ni boss d sobrang understanding
BINABASA MO ANG
MAGHIHINTAY AKO
Fanfictionpakikinig,paliwanag,pagtanggap at pagpapatawad ang sagot sa lahat...mahirap pero kaylangan.. BOOK 2...