JEMA:
nandito na ako sa bahay pero wala pa si deanna..hhhmmm baka hindi pa sila tapos mag usap ni bie..ngayon ko din sana kakausapin si deanna about ivf sure na talaga ako na gusto ko nang sundan namin si jedean buo na desisyon ko at handa na ako sigurado matutuwa si deanna..nagbihis na ako ng damit at pumunta sa kusina gaya ng promise ko sakanya adobo ang lulutin ko hhhmmmmm dagdagan ko narin ng butter shrimp favorite din nya yun..tamang tama ang dating ni deanna tapos na akong magluto..hi bb kumusta lakad mo?ok ba pag uusap nyo ni bie..tanung ko sakanya pag pasok nya ng bahay,,sinalubong ko sya niyakap at hinalikan sa pisngi..
uhh ok naman love naayos naman namin dapat namin ayusin..sagot nya sakin at hinalikan ako sa nuo..
mabuti naman kung ganun bb..sige na bihis kana kakain na tayo tamang tama dating mo tapos na ako magluto...at tinulak na sya papuntang kwarto excited ako sabihin sakanya plano ko..
love naman bakit naman kailangan pang manulak hindi naman tayo nagmamadali ah..reklamo nya hahahaha..
lalamig kasi yung pag kain bb dali na bihis kana hintayin nalang kita sa kusina ihahanda ko na sa mesa yung foods..at pumanta na ako sa kitchen sya naman walang magawa kundi dumeretso sa kwarto para magbihis...
wow love anung meron dame mo niluto ah puro favorite ko pa..parang bata nyan sabi panu ba naman parang batang takam na takam hahaha..
namiss kasi kita ipagluto bb..dali na kain kana alam ko naman gutom kana eh..
hehehe yes love gutom na ako pero mas lalo akong nagutom nung nakita ko tong mga niluto mo eh..sagot nya at nilagyan na nag pagkain ang plato ko bago sya naglagay ng pagkain nya...hai napaka sweet mo talaga bb kaya sobrang swerte ko sayo..
bb...tawag ko sakanya habang kumakain kame..
yes love..sagot nya bago sumubo ng adobo haha sarap nang kain nya..
samahan mo ako bukas sa ospital bb..nagulat naman sya at napatigil sa pagkain..
why love may sakit kaba?anung nararamdaman mo?ok ka lang ba,?pwede naman ngayon na tayo pumunta kung hindi ok yang pakiramdam mo tatawagan ko lang si doc.lazaro...sabi nya na may sobrang pag aalala sa boses..naku ang bb ko talaga..
bb oa ha...at tinawanan ko sya..sumingot naman sya hahha.ang cute..
love naman kasi nag aalala na ako sayo tapos ikaw tumatawa pa dyan..anu ba kasing problema bakit need pumunta ng ospital..inis na tanung nya panu ba naman napalakas yung tawa ko hahaha..maka react naman kasi ang bb ko ..
kalma bb masyado ka naman kasi maka react eh..pupunta tayo sa ospital bukas para mag pacheck up ready na ako mag undergo ulit ng ivf..nanlaki ang mata nya sa sinabi ko at biglang nag ningning ang mga mata hahaha sabi na eh matutuwa sya..
seryoso ka love?totoo ba yan?..tanung nya hahha hindi parin sya makapaniwala..
bakit bb ayaw mo ba?o sige wag nalang..pagbibiro ko sakanya..
no love gustong gusto ko..bukas na bukas din pupunta tayo ng ospital love kain na tayo para makapag pahinga na tayo para ready tayo bukas..hahaha excited na sya...sa sobrang tuwa nya tumayo sya sa at niyakap ako ng sobrang higpit..
bb hindi na ako mahinga sobrang higpit ng yakap mo..reklamo ko sakanya..
sorry love sobrang saya ko lang yeheyyy masusundan ni jedean hindi na little kundi magiging litlle two or little three na...masayang sabi nya..ou at ikaw ang pang little four wong haha..tinapos na namin ang pagkain para makapagpahinga na..
iloveyou so much ma.deanna izabella wong😘😘😘
iloveyou the most jessica margarett galanza wong😘😘😘😘😘😘
#pagmahal mo talaga kahit madameng pagsubok ang dumating hahanap at hahanap ka nang paraan para hindi ka o sya bumitaw..😊😊
BINABASA MO ANG
MAGHIHINTAY AKO
Fanfictionpakikinig,paliwanag,pagtanggap at pagpapatawad ang sagot sa lahat...mahirap pero kaylangan.. BOOK 2...