DEANS:
happy bday to me..haist ang lungkot naman araw na to..sana may matanggap naman akong gift na makakapag pasaya sakin ngayon...anu kayang mga ganap na naman ang hinanda ng squad para mamaya buti nalang may mga kaibigan akong tulad nila laging nandyan para sa isat isa..deanna wong lumabas kana dyan sa kwarto mo kung ayaw mong pasukin ka namin dyan...anu ba naman yan ang aga aga ang ingay sinu ba yun..bangon na ako para buksan ang pinto..
anak nang sampung tipaklong bakit nandito na kayo ang aga aga pa..sinu pa nga ba edi ang buong squad nandito na..agang mga istorbo..
happy bday muna deanna wong..ayan binati kana namin wag kana magreklmo dyan..sagot nilang lahat hai naku anu pa nga bang magagawa ko edi asikasuhin na mga to..
saka wong remember magluluto pa kame kaya maaga kameng nandito...si kyla na naka cross arm pa..
teka mga nag breakfast naba kayong lahat..tanung ko sakanila kasi naman 9am palang baka dipa mga nagsikain to..
nope/not yet/hindi pa..yan lang naman anh mga sagot nila oh diba ang gagaling dito pa makikikain hahaha..
kaya tayo na sa kitchen mo wong nagugutom na ako..pag aaya ni ponggay nakanguso pa haha..
kelan kaba naman kasi nabusog pongs eh lagi ka namang gutom hahaha..tinawanan naman sya namang lahat..at ang bruha inirapan lang kame at nauna nang pumunta ng kitchen ahaha..
good morning tato deans happy bday po...sabay sabay sabi nang mga bata sa baba nandito na pala mga anak nila...tato deans kagagawan ni tots yan short for tita and tito daw oh diba my utak din sya.hahaha..
thank you so much babies..at kiniss ko naman sila isa isa..haist sana nandito ang little one ko..
allison kellie ate aly kuya kiefer
jellian margie ate jia kuya migs
paola kaye ponggay kobe
jhoana beatriz ate jho bea..little one ko nalang kulang sakanila..
hoy wong anu tutulala ka nalang dyan..ayan na naman ang kapre..
naalala ko lang anak ko ate bie kelan ko kaya sila makakasama..gusto ko na syang mayakap...paliwang ko nagtinginan naman silang lahat sakin..
wag ka mag alala baby deans soon makakasama mo din sila nakapag hintay ka nga nang ilang taon eh.. ate jia..tama naman sya saka hindi ako mapapagod hintayin sila..
nagluto na kame ng bfast saka kame kumain..deans kame na bahala mag set sa garden ha dun nalang tayo malapit sa pool para pag tippsy na deretso talon sa pool haha..si kobe..
sige kayo bahala alam nyo naman pasikot sikot dito sa bahay.. sagot ko sakanya..
yes deans kaya relax ka lang dyan kameng bahala sa lahat..kuya kiefer..
deans lagay ko sa ref mga drinks na dala namin ha para sakto mamaya malamig na.. kuya miguel..tumango nalang ako..
wongskie kame na bahala sa kitchen.. kyla..
magluluto ha hindi lalamon..pang aasar ko sakanya sinamaan naman nya ako nang tingin hahaha..
tol maglagay din tayo nang ihawan sa labas para mamaya masarap mag ihaw habang nag iinuman na tayo.. si tots..
sige tol ikaw na bahala mg set up dun ha..sagot ko tumango naman sya..
deans nasan speaker mo ako na mag set up labas mo din gitara mo tugtog tayo mamaya namiss ko din jamming natin..ate bie
ikaw na bahala ate bie nasa music room lahat sama mo nalang si jaycel mag set up..sagot ko sakanya..
kanya kanya na sila nang ginagawa hai nakakatuwa naman tong mga kaibigan ko...all set na,dumating na din ang mga foods na inorder ni ate jia at ate aly..kame kame lang naman hindi naman ako nag imbita..tama lang to mas ma eenjoy namin..
dean family ni jema diba pupunta? ate aly
si mafe daw ate pupunta baka maya maya nandito na yun..sago t ko at tumango nalang sya..
6pm nadin kaya nag start na kameng kumain na kame ng dinner,.tapos na kame magdinner nandito na kame sa side ng pool habang umiinom at ng kukwentuhan..tumutugtog at kumakanta na din sila..nang biglang my ng doorbell si jaycel na nagprisintang magbukas..
# sinu kayang bisita ni boss d
BINABASA MO ANG
MAGHIHINTAY AKO
Fanfictionpakikinig,paliwanag,pagtanggap at pagpapatawad ang sagot sa lahat...mahirap pero kaylangan.. BOOK 2...