JEMA:
kagagaling namin sa airport sinundo si dad..ayun wala silang ginawa ni jedean kundi magkwentuhan,,haist masyado nilang ini spoiled si jedean,,spoiled sya both side ng family namin ni deanna hindi ko naman sila masisisi una at nag iisang apo ba naman eh..mamaya na yung paparty ni dad para kay jedean..pahinga muna kame then mamayang 6pm pupunta na kame sa venue ng party oh diba sosyal ang little one namin si dad lo nya ang my gusto ng lahat nang yan..love prepare na tayo anung oras na oh baka matraffic pa tayo..aya ni deanna sakin
ok bb mauna kana maligo bilisan mo na lang para makaligo na din ako..sagot ko sakanya..hmmmm mukhang my balak tong mokong na to ah di parin kumikilos..
love sabay na tayo maligo para mabilis..sabi ko na eh may binabalak to..
mabilis ka dyan baka mas tumagal pa sabihin mo wag ako wong...sige na mauna kana maligo bibihisan ko na si jedean..ayun wala syang nagawa haha pumasok sa banyo na nakasimangot..style mo bulok wong hahah..(sus kunwari kapa jemalyn eh gusto mo naman..tsk tumahimik ka mind..)..
after 100yrs charot hahahha..oh basta yun na yun tamad na ko magbilang..nandito na kame sa sala sabay sanay na kame pupunta sa venue pero hiwalay kame ng kotse may sariling kotse si dad..mommy can i go with dady lo?sabi ni jedean oh diba hindi na naman mahiwalay sa buntot ng dady lo nya...
ask dady lo baby if he want..utos ko sakanya kahit alam ko naman na hindi sya tatanggihan ni dad haha..
dady lo can i go with you po? haha panu pa sya tatanggihan ni dad eh nagpacute na ng sobra..
of course swettie you can go with..lets go to my car..at ayun umalis na po silang mag lolo haha..sumunod nalang din kame ni deanna naiiling nalang tong kasama ko hahaha..nakarating kame sa venue at inumpisahan na ang party...
excuse me ladies and gentlemen ,may i have your attention please this party is for my first and only grandchild please welcome our little angel..
jedean izabella margarett galanza wong..pakilala ni dad kay jedean sinamahan naman namin sya lumapit kay dad..binigay ni dad yung mic ky jedean..good evening to all of you thank you for coming to my party..please enjoy... sabi ni jedean nagpalakpakan naman ang mga bisita..(isipin nio nalang po pag si jedean nagsasalita e bulol bulol pa..3yrs old palng sya eh...
nagtuloy tuloy lang ang party si jedean ayun kay dad naka buntot..bigla naman nag init ang ulo ko dahil nakita ang haliparot na dahilan kung bakit kame ng hiwalay ni deanna anung ginagawa nang higad na yan dito..4yrs na pala sana bukas kameng hiwalay ni deanna kung diko lang nalaman ang totoong ginawa ng bruhang yan..naku pasalamat ka party ngayon ng anak ko kundi kanina pa kita pinag sasampal..(tapang jemalyn..shut up author mainit ang ulo ko...ok fine kalma lang baka mahighblood ka😂😂✌)..
hindi narin kame nagtagal sa party at nag aya na umuwi si jedean inaantok na daw...
# may kontrabida na naman yata sa love story nila...
BINABASA MO ANG
MAGHIHINTAY AKO
Fanfictionpakikinig,paliwanag,pagtanggap at pagpapatawad ang sagot sa lahat...mahirap pero kaylangan.. BOOK 2...