DEANS:
nagising ako 3pm na nang hapon ang haba pala ng tulog namin ng asawa ko napagod kame pareho alam nyo na kung bakit hehehe nakailang rounds ba naman eh hahaha(lande wong)...sarap parin ng tulog ni jema nakayakap sakin pero kaylangan kong bumangon kakausapin ko pa si ate bea..love bangon na tayo hapon na pupunta pa ako kila ate bea may pag uusapan kasi kame..pang gigising ko sakanya habang hinihimas ang pisngi nya....gumalaw naman sya at dahan dahan ng mulat ng mata haha cute ng asawa ko..
bakit bb anung pag uusapan nyo ni bei..tanung nya..patay anu bang idadahilan ko hindi ko naman pwede sabihin na ichecheck namin nangyari kagabi sa yate..
ahhhm about bussiness lang love balak yata nya magtayo kame ng bagong business..pagsisinungaling ko...
ah ok bb..dito kaba magdidinner mag luluto ako..habang nakayakap parin sakin..
yes love uuwi din ako agad pagkatapos namin mag usap ni ate bea...sagot ko..hinalikan naman nya ako sa pisngi..
ok bb ipagluluto kita ng favorite adobo mo..masayang sagot nya..hinalikan ko naman sya sa nuo..
thank you love mamadaliin ko usapan namin ni ate bea para makauwi ako agad..sagot ko..kinurot naman nya ko sa tagiliran haha..
baliw ka talaga bb..sige na bangon kana dyan para mapunta kana ky ate bie,saka sasaglit din ako sa coffe shop bb..paalam dn nya..
ok love tara na sabay na tayo maligo para sabay na din tayo umalis ng bahay..(para paraan wong ligo lang ha walang monkey bussiness hahah..bwesit ka talaga author manahimk ka jan)....bumangon na nga kame ni jema at sabay umalis ng bahay..nag msg na dn ako ky ate bea na magkita kame otw ako ngayon papunta sa office nya..
oh deans anung problema..bungad nya sakin pagpasok ko nang office nya..
ate bea diba may mga cctv yung yate nyong for rent?pwede na natin tingnan yung cctv footage nang nangyari kagabi?tanung ko sakanya at ngtaka naman sya kung bakit kaya kinuwento ko sakanya nang yari..pumayag naman sya..
ok deans kung yan ang kailangan mo para mapanatag ka..wait for me here ibibilin ko lang sa secretary ko mga gagawin..si ate bea..
pagkatapos nyang kausapin yung secretary at umalis na kame at pumunta sa yateng ginamit nila jema kagabi..pagdating namin dun agad agd naman inoperate ng guard yung kuha ng cctv kagabi...kitang kita ng dalawang mata ko kung panu nilagyan ng gagong ara na yun ng kung anung gamot yung alak na pinainum nya kay jema..at kitang kita ko din kung panu nya pinipilit halikan ang asawa ko pero hindi makalaban ang asawa ko dahil narin siguro sa pagkahilo nya..naawa naman ako sa asawa ko..so anung balak mo deans?ate bea
wala ate bie sapat na sakin na makita yung nangyari kagabi at napatunayan kong totoo lahat ng sinasabi ni jema..sagot ko sakanya...wag na wag lang mag cucruz ang landas namin ng ara galang na yan babasagin ko pag mumukha nya..tinap nalang ni ate bei yung balikat ko..
so panu tara na diretso na din ako uwi ngayon maaga ako pinapauwi ni jho e. ate bea
salamat ate bie..kape muna tayo ate bago tayo umuwi..sya ko sakanya tumango naman sya..at pumanta na kame sa malapit n coffee shop sa lugar..at kung minamalas ka nga naman nakasabay pa namin ang gagong ara galang na to..
oh wong ikaw pala yan sarap humalik ni jessica ha sabi nya na nakangit pa..nagpanting naman ang tenga ko sa narinig ko at ng init ang ulo ko sa galit ko sinuntok ko sya sa mukha..
yang suntok na yan para sa paghalik mo sa asawa ko,at itong susunod para sa paglagay mo ng kung anung gamot sa pinainum mo sakanya,at itong last para sa muntik mong pagsira sa pamilya ko...nagulat sya sa mga sinabi,,nakailang suntok din ako sakanya bago ko sya tinigilan..
subukan mo pang lumapit sa asawa ko hindi lang yan ang kaya kong gawin sayo..huling salitang binitawan ko sakanya at lumabas na kame ng coffee shop ni ate bea..naghiwalay na dn kame ng way para umuwi sa kanya kanya naming bahay...
# kung makakaramdam man kayo ng pagkawalang gana sa mga partner nyo isipin nyo kung panu kayo nagsimula,balikan nyo kung san kayo naging masaya..hindi yung hahanap agad ng bago dahil lang pakiramdm mo eh wala ng kilig..
sa isang relasyon hindi puro kilig at saya..kasama
BINABASA MO ANG
MAGHIHINTAY AKO
Fanfictionpakikinig,paliwanag,pagtanggap at pagpapatawad ang sagot sa lahat...mahirap pero kaylangan.. BOOK 2...