PART 13

2.9K 71 19
                                    

JEMA:
     alam ko napapansin ni deanna yung pagiging cold ko ewan ko ba parang naubusan na yata ako nang kasweetan sa katawan..sya wala naman pinagbago sakanya kung anu sya since day 1 mas naging better pa sya simula nung magka anak kame..gusto na nga nya sundan si jedean pero hindi pa yata ako handa..ewan di ko rin maintindihan ang sarili ko..ganito ba ang mood swing ba tawag dun ewan basta yun na yun haha..ininvite nga pala ako ng isa sa college classmate sa party umuo naman ako minsan lang naman yun ,saka pinayagan naman ako ni deanna..nasungitan ko pa nga kanina bago ako umalis buti nalang sobrang understanding ng asawa ko..(naku jemalyn wag mong ubusuhin ikaw din baka mapuno yan)...

hey jessica ikaw na bayan?nati sakin ng isa sa classmate ko..andito na ako sa venue..

a...aara?ikaw na ba yan?tanung ko sakanya gulat ako laki nang pinagbago nya..

yes jessica the one and only ara galang at your service..sagot nya at nakipag beso..pumasok na kame sa loob ng yacht dahil nandun na daw yung iba..kwentuhan,nagpakilala sa isat isa..kumain ng dinner..pagkatapos ng dinner symepre di nawawal sa part ang inuman...nandito kami ni ara sa isang table sa harap ng yatch tamang kwentuhan lang umiinom dn naman ako pero konti lang symepre wala akong balak maglasing..

so kumusta naman ang buhay may asawa ko jessica?..tanung ni ara..

masaya naman lalo nat may anak na kame,madame na din kame pinagdaanan ni deanna kaya alam kung matatag na kame..sagot ko tumango tango naman sya..at kung anu anu pa napag usapan namin hanggang sa magpasya akong umuwi na kasi gabi na din 10pm na baka matraffic pa ako..magpapaalam na sana ako kay ara nang bigla nya hawakan ang kamay ko..

oh jessica last shot muna to bago ka umuwi sabay alok abot nya sakin nung alak na hawak nya...hindi alam ni jema na may kung anung gamot pala ang nilagay ni ara sa inumin nya..

pagkatapos ko inumin yung alak na bigay na ara tumayo na ako kasi uwi na ako nang bigla akong nahilo,naramdaman kong lalo akong nahihilo kaya kinuha ki agad ang phone ko at nang text kay deanna na sunduin ako..

to: baby ko
  
        bb  gising kapa ba?pls pasundo naman ako oh..nahihilo ako bb sobra hindi ko alam kung bakit hindi naman ako lasing bigla nalang akong nahilo..drive safety ok..iloveyou bb..

hind ko na nakita kung nagreply pa si deanna dahil nanlabo na ang paningin ko..naramdaman ko nalang may humawak sa bewang ko at dun na ako nawalan ng malay...



#paktay ka kay wong jemalyn..












# dumadating ba talaga sa point na nawawalan ng gana sa isang relasyon?ung nawawala yung pagiging sweet?...

MAGHIHINTAY AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon