JEMA:
ready kana ate?tanung ni mafe nandito na kame sa labas ng bahay ni deanna..kinakabahan ako mafe panu kung hindi na pala nya kame hinihintay?tanung ko..
wag ka ngang baliw dyan ate alam namin lahat na lagi kayong hinihintay ni ate deans ikaw lang tong baliw may palayo layo pang nalalaman..panenermon nya sakin haha..
mommy tita ganda are you fighting?tanung ni jedean palipat lipat tingin samen ni mafe..
no baby we were just talking...are you ready to see dada? tanung ko sakanya na nagsmile naman sya at tumango..
ok baby let's get out of the car..aya ko sakanya sumunod naman sya..nagdoorbell na din si mafe at si jaycel ang nagbukas nanlaki ang mata nya nang makita nya kame..
mom nandito kana?tanung nya na mangiyak ngiyak..
wag ka maingay ate jaycel isusurprise natin si ate deans..sabi sakanya ni mafe at dahan dahan kame pumasok sa loob busy silang lahat sa kanya kanya nilang ginagawa..si deanna ayun nakaupo sa gilid ng pool kausap sila ate jia,aly,madz,pongs,kyla,dani,ced at yumi nag iinuman na din pala sila yung mga boys ayun tumutugtog sila at kumakanta..
dads may bisita ka sabi ni jaycel kaya lumingon naman si deanna..si mafe lang muna ang nagpakita nagtago muna kame ni jedean..
mafs bakit ngayon ka lang kanina pa kita hinihintay..at nagbeso kay mafe.
inayos ko pa kasi yung gift ko sayo lodicakes..sagot ni mafe bakas naman sa pagtataka ang mukha ni deanna kasi wala naman dala si mafe na kahit anu..
relax lodicakes kung san san na tumutingin mata mo eh may hinahanap kaba?tanung ni mafe umiling naman si deanna..
guys tara muna dito para tingnan yung regalo ko para kay lodicakes ko..naglapitan naman silang lahat...
happy bday lodicakes wish granted..sabi ni mafe kaya lumabas na kame ni jedean..nanlaki naman ang mga mata nilang nakita kame..walang nakapagsalita kahit isa sakanila..nakatingin lang silang lahat samen..tumakbo naman si jedean palapit ky deanna..
happy bday dada..bati ni jedean kay deanna agad agad naman lumuhod si deanna para magpantay sila..
thank you my little one..at niyakap nya nang mahigpit si jedean niyakap din sya ni jedean ng sobrang higpit..naiyak naman ako sa nakikita ko sakanila sobrang miss nila ang isat isa..umiyak na din si deanna habang yakap si jedean..
dada why are you crying?tanung ni jedean humihikbi na kasi deanna
nothing baby I'm just happy you're here..sagot ni deanna habang nagpupunas nang luha..lumapit na din ako sakanilang dalawa..
happy bday..pati ko sakanya at agad naman syang tumayo at niyakap ako..lalo na akong napaiyak..namiss ko to,namiss ko sya ang mga yakap nya..
salamat love..hindi mo alam kung ganu mo ko pinasaya ngayong araw na to..sagot nya at humihikbi na naman..
deserve mo maging masaya and sorry sa pang iiwan namin sayo..umiiyak na sabi ko sakanya..
sssssshhh stop crying na love kalimutan na natin yung mahalaga yung ngayon,nandito na kayo ulit ng little one natin kasama ko na ulit kayo..sabi nya sakin habang nakayakap..(hai deanna wong napakasarap mo talagang magmahal)..
guys group hug naman dyan namiss ka din namin jema galanza sabi ng buong squad .. kaya naman nag gruop hug na kame namiss ko din naman sila..naging masaya ang party ni deanna..ayun dina sila mapag hiwalay ni jedean lagi nang nakabuntot si jedean sakanya hahahaha..naikwento ko na dun sa squad yung nalaman ni mafe pinanuod nila yung video ng pag uusap ni mitch at ysa...natapos nang masaya ang bday ni deanna..
# happy family na..wala nabang darating na problma?abangan natin sa mga susunod na part kung anung mangyayari sa buhay nila😊😊
BINABASA MO ANG
MAGHIHINTAY AKO
Fanfictionpakikinig,paliwanag,pagtanggap at pagpapatawad ang sagot sa lahat...mahirap pero kaylangan.. BOOK 2...