LAST PART..

5.3K 118 32
                                    

DEANS:
   naging succesfull yung ivf ni jema and anytime now pwede na syang manganak..1yr na pala ang lumipas pagkatapos nung ginawa ng galang na yun..thank God kasi wala nang dumating na mabigat na problema samen ng asawa ko..nagkakatampuhan man kame pero natural lang yun sa mag asawa diba?yung simpleng tampuhan lang naman at naayos din namin agad...lalo na nung naglilihi sya sobrang hirap ko haha naging sobrang sungit kasi tapos lahat ng cravings nya agad agad gusto maibigay sakanya haha eh anung gagawin ko hindi nawawala ang traffic dito satin kaya inaabot ako nang ilang oras para lang humanap at bumili nang cravings nya ang matindi pa dun hindi naman nya kakainin kundi ipapakain sakin oh diba ang galing ng asawa ko haha..ok lang worth it naman yung hirap ko at malapit ng lumabas ang baby boy namin...si jedean 5yrs old na sya excited na sya sa baby brother nya..

deaaaaaaannnnnnnaaaaa.....nagulat naman ako sa lakas ng sigaw ni jema kaya dali dali ako tumakbo sa kwarto..

love what happened?tanung ko

manganganak na yata ako sobrang sakit nang tyan ko..nataranta naman ako sa sinabi nya agad agad kung kinuha yung susi nang kotse ko..

nay beth pakilagay po sa kotse yung hinanda namin ni jemang bag para kay baby manganganak na po sya..sabi ko sa kasama namin dito sa bahay agad naman syang sumunod at nilagay sa kotse yung mga gamit..

nay kayo na po muna bahala kay jedean ha tatawagan ko nalang po si mafe ipapasundo sya dito para makasunod sila sa ospital..bilin ko umuo nalang sya at sinabihan kameng mag ingat..naisakay ko na din si jema sa kotse papunta na kameng ospital..

aaaarrrraayyyy deanna bilisan mo hindi ko na kaya lalabas na si baby..sigaw ni jema mas lalo naman ako nataranta jusko po..

love malapit na tayo konting tiis nalang..baby wag mo pahirapan si mommy malapit tayo sa ospital oh...pagpapakalma ko kay jema o sa sarili ko 😅..nakarating na din kame sa ospital at pinasok agad si jema sa delivery room..

ms.wong pinapapasok po kayo ng asawa nyo sa loob..sabi ng isang nurse kinabahan naman ako first time ko sasamahan si jema manganak dahil wala naman ako nung pinanganak si jedean..pumasok na ako sa loob at nakita ko naman ang asawa ko na hirap na hirap..

ok mrs.wong pag sinabi kong iri iiri mo ha malapit nang lumabas si baby..sabi ng doktor hinawakan ko naman ang kamay ni jema..

love kaya mo yan ha malapit ng lumabas si baby...at hinalikan ko sya sa nuo..isang malakas na iri ang pinakawalan ni jema at narinig ko ang isang iyak ng baby..naluha naman ako nung nakita ko ang anak ko..hanggang sa nakatulog na si jema dahil sa pagod..
   nailipat na rin siya nang kwarto hinihintay nalang namin sya magising at dalhin dito ang anak namin..nandito na din ang pamilya namin at ang buong squad buti nalang malaki ang private room nila dito kaya kasya kameng lahat...at bukas ang pinto ng kwarto namin pumasok ang isang na daladala ang isang baby boy ayun pinag agawan na nang squad pati nila mama,papa,dad at mafe...

hey baka naman pwede nyo nang ibigay samen yang anak namin bugbog na sa inyo oh..reklamo ko sakanila..

damot wong..sagot nilang lahat at nagtawanan pa hahaha..ang saya nang ganito...kinuha ko na si baby at tumabi ako kay jema hawak naman ni jedean ang isang kamay ni baby boy..

love ang cute nya oh..sabi ko kay jema at hinalikan ko sa nuo..

syempre bb mana sa dada, mommy at ate jedean yang baby boy natin eh...sagot nya nang nakangiti..hai wala na akong mahihiling pa..

welcome to the worl babyZAYDEAN JETT GALANZA WONG(baby zett)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

welcome to the worl baby
ZAYDEAN JETT GALANZA WONG(baby zett)..

thank you so much papa God binigyan mo po ako ang kumpleto at masayang pamilya..iingatan at aalagaan ko po sila..ibibigay at gagawin ang lahat..

         iloveyou so much
# mommy jessica margarett
# ate jedean izabella margarett
# baby  zaydean jett ..

# family GALANZA-WONG😊😊..








         THE END.....












# thank you po sa time ng mga nagbasa at ng vote sa kwentong to😊😊😊😘...

STAY SAFE PO SA ATING LAHAT

MAGHIHINTAY AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon