PART 15

3K 82 6
                                    

DEANS:
  nagising ako na wala na si jema sa tabi ko..aga naman yata bumangon nun..hindi parin nawawala sa isip ko yung nangyari kagabi gusto kong magalit dahil nasaktan ako pero di ko magawa ayaw ko maulit na naman yung nangyari nuon na nagkahiwalay kame dahil sa hindi nakinig ng paliwanag..uo nagtatampo ako dahil sa nakita ko pero may tiwala ako sa asawa ko..

dada wake up na po let's have breakfast na..mommy already prepare breakfast for us..hai ang little one namin..iloveyou anak lahat gagawin ko para sa inyo kahit sobra na akong nasasaktan..

ok my little one wait for a minute ok i will do my morning rituals first..sabi ko sakanya tumango naman sya at humalik na ako sa nuo nya..pagkatapos ng morning rituals ko bumaba inaya ko na sya pumunta sa kusina..

dada carry me please..pagsusumamo nya at nag pout pa haha ang cute..

you want piggy back ride baby?tanung ko sakanya..

yes dada please..hahaha cute talaga nag puppy eyes pa..

ok come here baby your wish is my command my little one..at lumuhod na ako patalikod sakanya para makasakay sa likod ko..

thank you dada your the best po po talaga..iloveyou..how sweet naman po nang baby ko..

always welcome my little one..anything and everything for you..iloveyou the most baby..ayun tuwang tuwa ang bata..pumunta na kame sa kitchen at naabutan namin si jema na naghahanda na ng pagkain sa lamesa...

goodmorning mommy..bati ni jedean sakanya..

goodmorning baby..wow naka piggy back kapa kay dada ha..naglalambing ang baby namin...tumawa lang namin si jedean at binaba ko na sya sa upuan..

goodmorning bb..bati ni jema..

goodmorning too..sagot ko sakanya wala ako sa mood maging sweet..

dada why mommy doesn't have a goodmorning kiss?tanung ni jedean kaya ayun no choice ako kundi ikiss si jema sa nuo gaya ng lagi kung ginagawa..ayaw ko naman makita ni jedean na hindi kame ok ng mommy nya...

bb papasok kaba sa work ngayon?tanung ni jema..

hindi na muna siguro bukas nalang titingnan namin yung site sa new project..sagot ko sakanya na hindi manlang sya tinitingnan..sa pagkain lang ako nakatingin..

nga pala susunduin daw ni mafe mamaya see jedean namimiss na daw ni mama at papa eh..lilibot daw sila mall..sabi ko sakanya na sa pagkain parin nakatingin..

baby behave ka kila papa lo at mama lo ha..finish your breakfast na baka dumating na si tita mafe mo..sabi nya kay jedean...tumango naman anak namin at ngumiti..natapos kameng kumain at ginayakan na ni jema si jedean dahil nag msg si mafe on the way na daw sya to pick up jedean..ok na din to para makapag usap kame ni jema..maya maya dumating na si mafe..

lodicakes,ate alis na kame ihahatid ko nalang si jedean mamaya o baka bukas na kung anu sasabihin nila mama at papa baka gusto nila mag overnight si jedean sa bahay..mahabang sabi ni mafe..

ok mafs basta msg mo kame kung uuwi kayo mamaya or hindi ha..ingatan mo little one namin ha..nag iisa lang yan wala pang kasunod baka nga dina masundan..sabi ko kay mafe tumingin naman sakin si jema at yumuko..

eehhemmm may problema ba kayo lodicakes?..si mafe..

wala naman mafs oh sige na baka matraffic pa kayo naiinip na yun sila mama at papa..sabi ko sakanya baka magtanung pa ng magtanung eh kulit pa naman nito..at nagpaalam na silang dalawa..

bye dada bye mommy..paalam ni jedean at humalik sa pinsgi namin..hinalikan dn naman sya ni jema sa pisngi at ako naman sa nuo nya humalik..pumasok na kame ni jema sa loob ng bahay nung nakaalis sila mafe..













# tama mag usap muna kayo..dahil hindi lahat ng nakita ng mata ay yun ang totoo at tama..my tamang paliwang ang lahat

MAGHIHINTAY AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon