Hi! ako si Mia Mendoza, 18 years old na ako at bagong lipat lang din ako sa National Brightness University
"Anak bilisan mo at baka mahuli ka sa unang klase." Saad ni Mama na mas excited pa sakin.
"Bye Ma, alis na po ako." Sabi ko.
"Magiingat ka anak!" Sabi ni Mama.
*Sa school*
Pumunta na akong guidance para kunin ang shcedule ko.
Nang makuha ko na ay agad na akong pumasok sa room 5.Pagpasok ko ay napakaingay fvck!
At sakto namang pumasok si prof kaya pinag introduce nya na ko."Mendoza, introduce your self." Sabi ni Prof sakin.
"Hi my name is M-mia Mendoza and 18 years old...ahmm thank you." Hiyang pagpapakilala ko. Nahiya lang ako kasi may lalaking sobrang gwapo, matangos ang ilong at mukhang gangster. Nakatitig pa sya sakin kaya iniwas ko nalang ang tingin ko sa kanya.
"Thank you Mendoza. Maupo ka na sa tabi ni Heilburg." Sabi ni Prof.
Wow pang mayaman at pang ibang bansa ang apilyedo nito ah...sino kaya yun?
"Ahm sino po yon?" Tanong ko kay prof.
"Si president pogi!" Sabi ng kaklase ko.
"Si President Gangster!" Sabi pa ng isa.
Shett...tatabihan ko ang kanina pang tingin ng tingin sakin! Fvck may gusto ba sakin to?
"Mendoza maupo ka na." Sabi ni Prof.
"Ah opo prof." Sabi ko.
Tumabi ako sa poging Heilburg na to. At nang maupo na ako ay napaka bango nya shet!!
"Mendoza...anong pwede kong itawag sayo?" Sabi ng gwapong ito.
"Ahh M-Mia nalang...eh ikaw?" Tanong ko.
"Im Nathan Heilburg, call me Nathan." Saad nito.
Sheyms naman!! Bakit ang gwapo mong hinayupak ka?
"Ah President ka ba ng room na to?" Tanong ko.
"Hindi..." Tipid nitong saad.
"Eh bakit--" di ko na natuloy ang sasabihin ko ng magsalita sya.
"President ako ng school natoh, and Papa ko ang may ari ng school nato, may binubuo akong isang grupo at apat kami sa grupo, kaya kahit anong gawin namin pwede naming gawin!" Sabi ni Nathan.
Mayaman pala toh...pero feeling ko di maganda ugali nito...mukha palang eh, gwapo pero yung pagkagwapo nya parang Gangster!
"Ah ok..." Sabi ko.
"Sa dinami-dami ng sinabi ko OK lang ang isasagot mo?" Galit nitong saad.
"Ano bang gusto mong sabihin ko? May sinabi ba kong magsalita ka ng marami?" Sabat ko.
"So class dahil first day ngayon...hindi muna tayo magdidiscuss... pero maghanda kayo kinabukasan dahil titingnan namin ang katalinuhan at kakayahan ninyo." Sabi ni Prof.
Umalis na si Prof at hindi ko alam pero medyo uminit dugo ko kay Nathan...
"Hey Mia...once na may kasalanan ka...pwede kitang patalsikin sa school natoh...Understood?" Saad ni Nathan.
"Yes President." Sabi ko.
"Dont call me President. Nathan ang itawag mo sakin." Saad ni Nathan at tumayo para puntahan ang tropa nya.
________Nathan POV
Kasalukuyan akong naglalakad lakad sa school na toh kasama ang tropa ko.
"Hey! Nathan, musta?" Tanong ni Paul na isa sa grupo ko.
"Ah eto masaya naman kasi may pagtitripan..." Saad ko.
"Sino naman yang pagtitripan mo? Gusto mo ba yan?" Tanong naman ni Luis.
"Ahm new student sya dito, at oo gusto ko sya." Sabi ko.
"Sino nga?" Inis na sabi ni Ethan.
"Mia Mendoza." Sabi ko.
"Kung gusto mo yang Mia na yan, paano naman si Hannah?" Saad ni Paul.
"What do you mean?" Pagtataka ko.
"Nandito na si Hannah..." Sabi ni Paul.
"Tsk, ex ko na yan at isa pa di ko na sya gusto! Sya ang nakipagbreak at hindi ako tanga na marupok at babalikan yang babaeng yan!" Inis na sabi ko at nagpakalayo-layo sa kanila.
To be continue...
BINABASA MO ANG
MY GANGSTER CRUSH
Teen FictionCOMPLETED #35- squad #305- squad #61- squad #53 - squad #51 - squad #51 - squad #787 - squad Date Started: 07-29-2020 Date End: 09-17-2020