Mia POV
Nandito ako ngayon papuntang canteen kasama ang kaibigan kong si Anna
"Mia sabay na tayo kumain." Sabi nito
"Ah sige." Sabi ko.
Pumunta na kaming canteen at tsaka umorder ng pagkain.
________Paul POV
Nasa canteen kami ngayon nila Nathan at oorder din ng makakain.
"Nathan, iyon ba si Mia?" Hulang tanong ko.
"Oo pre. Bakit?" Tanong ni Nathan.
"Ang ganda nya. Nakasalubong ko kanina yan eh." Sabi ko.
"Paul! Akin si Mia. Kapag inagaw mo mag aaway tayo." Saad ni Nathan sa akin.
"Tsk!" Tanging sagot ko.
__________Nathan POV
Bwiset na Paul toh! Aagawin pa talaga sakin si Mia!
Nagpakalayo-layo ako kila Paul. Bago pa ko makalabas ng Canteen, nakita ko si Mia at yung kaibigan nya. Actually bad boy ako kapag ayaw ko sa tao at kapag may pinagtitripan ako.
"Hey Mia!" Tawag ko dito.
"Ano?" Walang ganang sambit ni Mia.
"Ah Mia pumunta ka mamaya sa locker ko." Sabi ko
"Ah eh sige-sige pero hindi ako sigurado, baka kasi-" di ko na pinatuloy ang sasabihin ni Mia nang magsalita ako.
"Sa ayaw at sa gusto mo, pupunta ka sa locker ko." Saad ko.
Umalis na ako sa harapan nila at tsaka lumabas ng Canteen.
________Mia POV
"Mia, grabe first day palang ngayon, nakakausap mo na ang Dark squad." Saad ni Anna.
"Tsk...ewan ko ba. Nakasalubong ko naman yung pogi kanina bago ako pumasok." Sabi ko.
"Sinong pogi ba yan?" Tanong ni Anna.
"Di ko alam, basta nagkatitigan kami kanina at nakasabayan ko sya." Sabi ko.
Pagtapos ko kumain ay nauna na muna ko kay Anna kasi pupunta pa ko sa locker ni Nathan.
Nang makarating na ako ay napaka dilim.
"Nathan! Nathan! Nandito ka na ba?" Tanong ko.
Biglang bumukas ang ilaw at binuksan iyon ni Nathan.
"Buti sumunod ka sa usapan." Sabi ni Nathan.
"Ah...ano bang kailangan mo? Dapat nag rereview ako ngayon eh!" Inis kong sambit.
"Uutusan lang sana kitang idala itong bracelet kay Luis." Sabi ni Nathan.
"Pwede namang ikaw magbigay at hindi ko naman kilala si Luis." Sabi ko
"Hmm...gusto mo bang mapatalsik sa school natoh? Sabi ko naman sayo na kaya naming gawin ang gusto naming gawin!" Sabi nya.
"Syempre ayoko mapatalsik! Pinagtitripan mo ba ako?" Sabi ko.
"Hindi! Inuutusan lang kita..." Sabi ni Nathan.
"Hindi ko susundin ang utos mo." Sabi ko.
"So ayaw mo? Edi sasabihin ko sa dad ko na paalisin ka na sa paaralang ito." Pangiinis na sabi ni Nathan.
Peste naman tong lalaking toh!
"Sabi ko nga susundin ko na." Saad ko at galit na kinuha ang maduming bracelet.
Nakasalubong ko yung lalaking nakatitigan ko kanina kaya hindi na kong nahiya pang tanungin kung sino si Luis.
"Ah kuya...sino po ba si Luis at nasaan po sya?" Tanong ko.
"Ah si Luis ay tropa namin ni Nathan, ikaw si Mia tama?" Tanong nito.
Fvck ang gwapo naman!
"Yes ako nga. Eh ano naman name mo pogi este kuya..?" Utal kong tanong.
"Ah ako si Paul." Sabi nito.
"Ah ok...nasaan si Luis ngayon?" Tanong ko.
"Nasa labas sya ng school." Saad nito.
"Ah ok salamat, maiiwan na kita." Sambit ko.
"Ah sige mag iingat ka." Sabi nito.
_________Nathan POV
May plano kami ng tropa kong si Luis. At si Mia naman yung pinagpaplanuhan namin.
Hindi alam ni Paul at Ethan yung plano namin ni Luis. Ngayon papunta na si Mia sa labas ng school at pupuntahan si Luis.
_________Mia POV
Bago pa ko makalabas ng school, may biglang tumawag sa cp ko kaya agad ko na itong sinagot.
"Ah hello? Sino po ito?" Tanong ko.
"Its me, Nathan. Kapag nagkamali ka sa ginagawa mo, papatalsikin na kita sa school na toh." Sabi ni Nathan.
"Ah s-sige po." Utal kong sagot at agad na binaba ang cp ko.
Nang makalabas na ako ay nandoon si Luis malapit sa garden ng school at nag i-iskate board.
To be continue...
BINABASA MO ANG
MY GANGSTER CRUSH
Dla nastolatkówCOMPLETED #35- squad #305- squad #61- squad #53 - squad #51 - squad #51 - squad #787 - squad Date Started: 07-29-2020 Date End: 09-17-2020