CHAPTER 31

191 17 0
                                    

Mia POV

3 years later

Successful ang tatlong plano ko. Maliban sa natitirang dalawa. Natuto ako ng self defense, naiba ko na ng konti ang ugali ko, at sikat na ako sa buong Asia dahil sa kakayahan ko sa taikwando. Siguro success na rin ang pangapat, siguro alam na ni Nathan ang lahat ng ito? Kailangan ko nang magpakita. Madadagdagan ang plano ko, kapag nanggulo nanaman ang pamilya ko sa plano ko.
______________

Emma POV

"Mom, tatlong taon na natin di nakikita si Mia, anong balak natin?" Saad ko.

"Kailangan natin sya makita at ipakasal kay Mark! Dahil kay Mia, hindi na sikat ang kumpanya natin!" Saad ni mommy.

"Mom, easy, papangit ka nyan." Pambobola ko at ngumisi sya.

"Andyan na pala si Daddy." Saad ko.

"Musta na hon." Saad ni mom.

"Tsk! Bagsak parin! Tatlong taon na tayong ganto! Buti naiiraos pa!" Saad ni dad.

Bwiset ka talaga Mia! Dapat pinakasalan mo nalang si Mark! Dahil sayo, nagkakaganto kami!

"Balita ko sikat na si Mia sa pinaka sikat na kumpanya sa buong asya dahil sa angking galing nya sa taikwando. Hindi na natin sya maipapakasal kay Mark." Saad ni Dad.

"What!?" Sigaw ni mommy.

Gosh ka Mia!
______________

Mia POV

Nagpakita ako kila Anna, Sofia, at Hannah, kasama na rin si Luis, Ethan, Paul.

"My gosh Mia! Sikat ka na!" Saad ni Anna.

"Oo nga, mas gumanda ka pa." Saad pa ni Sofia.

"How to be you po?" Pagloloko ni Hannah.

"Musta ka naman Mia?" Tanong sakin ni Paul.

"Ok lang naman, medyo mahirap din ang pagtetrain sakin." Saad ko.

"Pero nagawa mong matuto." Saad ni Ethan.

"Pano ka nga pala nakilala sa buong asia?" Tanong ni Luis.

"Hmm nagtrain ako ng taikwando, hanggang sa may kumausap sa akin na maginvest sa kumpanya nila." Saad ko.

"May kumpanya ka na rin ba?" Tanong ni Ethan.

"Yes, CEO na ako ng malaking kumpanya, sikat din kahit papano." Saad ko.

"Ayieee paapply naman." Pagbibiro ni Sofia.

"Mia!" Tawag sakin ng isang boses na miss na miss ko na. Nilingon ko ito at nagulat ako dahil si Nathan ang tumawag sakin.

Lumapit sya saakin at niyakap.

"Oh sige usap muna kayo, alis na muna kami." Saad nila at umalis.

"Mia, isa ka na palang sikat sa buong asia." Saad nya.

"Yes, at isa ito sa mga plano ko Nathan." Saad ko.

"Ano ba kasi yang plano mo?" Tanong nya.

"Secret." Saad ko.

"I miss you my queen." Saad ni Nathan at hinalikan ako sa labi.

GOSH! Ang lambot ng labi nya! Namiss ko yung kagwapuhan nya!

"Ano? Natulala ka na dyan, namiss mo ba ang halik ng King mo?" Saad nya.

"Talaga lang ha!" Saad ko at ngumisi.

"Ingat ka, dahil alam kong nagawa ng plano ang pamilya mo laban sayo." Saad nya at nginisian nya na lang ako.

To be continue...

MY GANGSTER CRUSH Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon