CHAPTER 26

174 16 1
                                    

Nathan POV

*Sa bahay*

Buti naman at nagkabati-bati na ang lahat, pwede na kaming magmahalan ni Mia ng tahimik.

"Nathan! Kain na tayo!" Saad nya at naghahain ng pagkain.

"Bakit ikaw nagluluto?" Tanong ko.

"May yaya ba tayo?" Tanong nya.

"Oo nga pala, edi mag papaapply tayo ng yaya dito, diba my queen." Saad ko.

"Tsk Kaya ko naman magluto at gumawa ng gawaing bahay." Saad nya.

"Pero ayaw ko namang napapagod ang queen Mia ko." Saad ko.

"Ikaw talaga Nathan!" Kilig nyang saad.

"Basta maghahanap ako ng pwedeng maging yaya dito. Eh kung kunin ko nalang kaya ulit yung yaya namin dati?" Saad ko.

"Yaya dati? Oo alam kong may yaya kayo dati, pero bakit nga pala wala na sila." Saad nya.

"Pinalayas ng ama ko nung lasing sya." Saad ko.

"Ah ok." Saad ni Mia.

Pagtapos namin kumain ay tinawagan ko ang mga kasambahay dito noon para bumalik.

Pumayag naman silang mga kasambahay na bumalik dito. Tsk ang nakakainis lang yung babaeng fall na fall sakin, atittude pa.

"Andito na po kami." Saad ng mga kasambahay sa labas ng bahay.

"Tuloy kayo." Saad ko at pinagbuksan sila ng gate.

"Nathan sino yan?" Tanong ni Mia.

"Ah heto sila." Saad ko at itinuro sila.

"Ah hello sa inyo, tuloy kayo." Saad ni Mia.
________________

Yaya's POV

Wow naman, ang ganda naman nya.

"Ah sino po sya boss?" Tanong ko.

"She's my girlfriend." Saad ni Nathan.

Ang ganda nya talaga! Kakaibiganin ko toh.
_______________

Another Yaya's POV

Tsk! Mas maganda ako sa lecheng babaeng yan! PWEE!
_______________

Manang's POV ( pinaka matandang kasambahay sa lahat.)

"Ang ganda mo naman iha." Saad ko.

"Thank you po." Saad nya.
______________

Mia POV

Sa kwarto

"Nathan, grabe naman pala yung mga kasambahay nyo dito." Saad ko.

"Maliban sa isa." Saad nya at napakunot ang noo ko.

"Linggo pala bukas, ano balak nating gawin?" Tanong ko.

"Magdate tayo." Saad ni Nathan.

"Sige, anong oras?" Tanong ko.

"6:00 pm." Sagot ni Nathan.

"Ok." Saad ko at natulog na kamii, ganun pa rin magkayakap.

Tomorrow at 6:00 pm

"Ano susuotin ko nito? Ah ito nalang." Bulong ko sa aking sarili.

Nakasuot ako ng pantalon at favorite T-shirt ko.

Bumaba na ako at sinuot na ang robber shoes. Kumuha muna ako ng juice sa ref at sinalin sa isang glass bottle at ininom ko ito. Wala pa naman kasi si Nathan eh.

Habang umiinom ako ng juice ay tinabig ako ng kasambahay na parang maatittude.

"Ay sorry po di ko sadya." Saad ng kasambahay at pinupunasan ang T-shirt ko.

"Nako favorite ko pa naman ito, sige ok lang magpapalit nalang ako." Saad ko sa kasambahay at bumukas ang pinto, pumasok si Nathan at may hawak syang dress

"Ano nangyayari dito?" Tanong ni Nathan at napayuko ang kasambahay.

"Mia, ano nangyari?" Ulit nyang tanong.

"Nako wala lang, natapunan lang ako ng juice, natabig nya lang ako." Saad ko.

"Mia, magpalit ka na. Oh heto ipampalit mo." Saad ni Nathan at iniabot ang kanina nya pa hawak. Grabe alam na alam size ko ah.

"Nathan, pwede bang wag ito?" Tanong ko.

"Bakit?" Tanong nya.

"Ah kasi...sige na nga." Pilit kong saad.

Umakyat na ako at nagbihis.

Tss, ayoko talaga ng dress eh, ngayon lang ito! Hindi na mauulit to. Pagpapayagan ko lang si Nathan.

Pagtapos ko mag bihis ay bumaba na ako. Btw, ang dress na ito ay kulay pink, maganda kaso di talaga ako mahilig sa dress.

Nang bumaba ako, natigil sa paglilinis yung kasambahay namin, lahat nakatingin sa akin, lalo na si Nathan.

"Ah pangit ba?" Tanong ko.

"Hindi. T-tara na." Saad ni Nathan at lumabas na kami ng bahay.

Pumasok na rin kami ng kotse at ilang minuto palang ay nakarating na kami sa isang park, gosh! Napaka ganda, parang pang couple lang talaga ang lugar na ito
_____________

Paul POV

Pano ko ba sasabihin yung nararamdaman ko kay Hannah? Tsk, nagkausap lang kami pero anlakas ng tibok ng puso ko. FVCK! Baka tinadhana kami? TAENA si Hannah lang talaga naiisip ko ngayon!

To be continue...

MY GANGSTER CRUSH Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon