ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including, photocopying, recording, or any information storage and retrival system, without the written permission of the author, except where permitted by law.
This story is unedited so expect typo graphical errors, grammatical errors, wrong spellings and whatsoever error.
This story contains graphic depiction of violence, sexuality, strong language, and/or other mature themes.
There are few chapters are matured content so read in your own risk
Plagiarism is Crime
*****
ISANG malakas na sampal ang natanggap ko sa aking asawa."YOU ARE JUST SUBSTITUTE SO YOU HAVE NO RIGHT TO ACT AS MY WIFE, ASAWA LANG KITA SA PAPEL"sabay duro-duro nito sa noo ko.
"At wala kang karapatan na ipaintindi sa akin ang tama at mali"napasinghap ako ng mahigpit nyang hinawakan ang panga ko.
"Wala kang kwenta pati kapatid mo pinatay mo at nang dahil sayo namatay ang anak namin kaya naman-"ngumisi ito ng nakakaloko.
"Pagbabayaran mo ang lahat"sabay sampal nya ng sobrang lakas sa pisngi ko.
Manhid na ako ganyan naman sya palagi, araw-araw nya pinapaintindi sa akin na asawa nya lang ako sa papel at hindi narin bago sa akin na ako ang sinisisi nya sa pagkamatay ng kapatid ko at magiging anak nila. Napangiwi ako sa sakit ng dumugo pala ang labi ko. Ngumiti nalamang ako, kakayanin ko ang lahat para sa kanya dahil mahal ko sya. Magtitiis ako sa bawat pananakit nya sakin.
Sadyang manhid talaga siguro ako, ganun talaga pag nagmamahal, nauubos ang lahat ng natitira para sa sarili mo. Sana makayanan ko pa ang lahat dahil natatakot ako, natatakot ako na balang araw na magising nalamang ako na sumuko na ako sa pagmamahal sa kanya.
DON'T FORGET TO VOTE
BINABASA MO ANG
SUBSTITUTE WIFE [COMPLETE]
RomanceWala akong ginawa kundi mahalin sya pero tanging panunumbat lamang ang naririnig ko sa kanya, alam ko na kasalan ko ang lahat kung bakit nasira ang buhay nya at nawala ang anak nya pero deserve ko ba lagi maramdaman ang hirap sa mga kamay nya. Maha...