🔞🚨
"THAT'S it! Shit!" mahigpit na hinawakan ni Castor ang buhok ng babaeng nakaluhod sa harapan niya habang subo nito ang matigas niyang pagkalalaki.
Marahas at mabilis siyang nagpakawala ng sunod-sunod na ulos. Napangisi siya nang tila nabibilaukan ito at maluha-luha ang mga mata habang nakatingala sa kanya. He even heard her gagged until his c ock reached in her throat. Nang maramdaman niya na lalabasan na siya, mas isinagad niya sa lalamunan ng babae ang pagkalalaki niya habang nakasabunot sa buhok nito.
"Swallow my cúm, bitch!" angil niya. Sinunod naman nito ang sinabi niya. He pulled out his c ock from the woman's mouth then he tucked it inside his underwear and zip his pants.
"Wait, aren't you going to fück me?" naguguluhang tanong naman ng babae nang tumalikod siya dito at nagsimulang maglakad papunta sa pintuan para lumabas.
Castor devilishly smirked at her. Actually, he doesn't even know her name. Basta lang ito nakipag flirt sa kanya nang matapos ang sinalihan niyang drag race. Hindi rin naman bago kung makalimutan niya ang pangalan nito, he always forgot the name of women he fvcked. Ang naaalala lang niya, ito yung flag girl. After he won at the race, the woman drag him into the nearest restroom and willingly sucked his cöck. At sino ba siya para tumanggi sa biyaya? Ika nga ng iba, palay na ang lumalapit sa manok, bakit hindi pa niya tukain?
"Too bad, sweetie. I'm not in the mood. Thanks for the blów job anyway." Kumuha si Castor ng pera sa wallet niya at nag ipit siya ng ilang lilibuhin sa bra nitong suot. Nakangising sumaludo siya sa babae saka muling nagpatuloy na humakbang palabas ng restroom.
Pasensyahan na lang sila dahil wala talaga siya sa mood makipag-séx. And besides, he need to do some important matters, and he won't waste his time for her.
"You can't just leave me like this!" gigil na asik ng babae sa kanya. Tumigil siya sa paglakad at nilingon ulit ito. He gave the woman a mocking smirk.
"Watch me." anya saka nagsimula na siyang lumakad paalis.
"Jerk!" dinig pa niyang inis na sigaw ng babae. He didn't waste an effort to look back. After all, he doesn't care. Sanay na siya sa mga babaeng gaya nito, if he didn't give them what they want from him, they're calling him names, galit pa sa kanya.
What he's going to do eh gago siya? He just love to fvck and leave. That's him.
He doesn't bed a one woman twice. Kapag tapos na siyang makinabang, he will just drop them like a hot potato, as simple as that. Kaya nga sanay na siya sa mga violent reactions ng mga ito pagdating sa kanya.
He doesn't do 'relationship' and commitment thing. Those women were just a playtime for him. Just for now. And he knows that he's an asshole but again, he doesn't fucking care.
"Boss, nakuha ko na yung perang napalanunan mo. Pati yung bagong Lamborghini, ipapadala ko na ba iyon sa Manila?" sumalubong sa kanya ang personal assistant niyang si Gab. She's a lesbian. Halos ilang taon na rin itong nagta- trabaho sa kanya kaya naman isa na ito sa mga tauhan niya na pinagkakatiwalaan niya .
Nakilala niya ito noong UFC fighter pa siya. Tatay kasi nito ang dating trainor niya at naka-discover sa kanya noong nag a-underground fighting pa siya. Hanggang sa kinuha na niya ito na maging PA niya sa automotive business niya nang magpasya siyang mag retire as UFC fighter.
BINABASA MO ANG
Ethereal
RomanceHer innocence was so pure and features so angelic, it would feel like a sin to treat her anything less than like an angel. So Castor made her his. - La Croix Brothers' Series #2 Castor La Croix R-18 (Mature-Content)