16

70.6K 1.4K 134
                                    

warning : slight spg!

ANG guwapong mukha ni Castor ang bumungad kay Heaven nang magising siya kinabukasan. Kaya pala parang may mabigat na nakadagan sa katawan niya, mahigpit na nakayakap kasi sa kanya ang binata, Nakadagan pa ang isa nitong binti sa kanya.

Heaven smiled while looking at Castor face, mukha itong anghel kapag natutulog. Napakapayapa ng itsura nito, hindi mo mahahalata na seryoso at may pagkasuplado itong tao kapag gising. Hindi rin niya napigilang humanga sa mga tattoo nito. Ang akala niya kasi yung isang buong braso lang nito ang may tattoo, mayroon pa pala sa likod at tumawid pa sa kalahating dibdib nito.

"You can take a picture or touch it, angel."

Napamulagat si Heaven nang sumalubong sa kanya ang kulay luntiang mga mata ng binata. Pilyo pa itong nakangiti sa kanya. Bago ba siya makahuma, hinila pa siya ng lalaki palapit dito. Napasubsob tuloy siya sa malapad na dibdib nito. Malaking tao si Castor kaya halos kaya nitong sakupin ang maliit niyang katawan.

"Does it hurt, angel?" tanong ng lalaki. Mas lalo siyang napasiksik sa dibdib nito sa hiya nang mapunto niya kung ano ang tinatanong nitong masakit. Humahalakhak naman si Castor.

"Wait here, angel. Ihahanda ko lang yung warm bath natin. It will help you to ease the pain kahit papaano." mabilis siyang pinatakan ng halik ng binata sa ulo saka ito tumayo sa kama. Ni hindi man lang ito nag abalang takpan ang kahubadan nito.

"C-Castor!" nanlalaki ang mga matang saway niya sa binata nang tila model pa itong bumalandra sa harapan niya.

He chuckled, "What? don't be shy, angel. I'm all yours, I told you that you can touch it if you want. At saka nakita mo na naman ito kagabi."

"E-Ewan ko sa'yo! Pumasok ka na nga sa banyo!" binato niya ng unan ang lalaki. Natatawa naman itong naglakad papasok sa banyo. Kita pa niya ang matambok at firm nitong pang-upo.

Hindi naman maiwasan ni Heaven ang hindi mapangiwi habang dahan-dahan siyang umupo sa kama. Feeling niya dinaanan ng napakalaking truck ang pagitan ng mga hita niya. Sumandig siya sa headboard kipkip ang kumot para itakip sa katawan niya. Ilang sandali pa, muling lumabas ang nobyo mula sa banyo.

"C'mon, angel. The bathtub is ready." maingat siyang pinangko ni Castor papasok sa banyo. Inilapag siya nito sa bathtub na puno ng maligamgam na tubig saka ito pumwesto sa likod niya.

"Feeling better?" malambing na tanong ni Castor. Nakasandig ang likod niya sa katawan nito.

"M-medyo..." pumikit siya at pilit inignora ang pagkalalaki ng binata na kumikiskis sa likod niya. Halos isang oras din sila nagbabad sa bathtub bago siya nito paliguan sa shower. He did all the work, ayon na din sa kagustuhan nito kahit sobrang nahihiya pa rin siya.

Matapos siya nito paliguan, ibinalot siya sa nito sa malaking tuwalya bago siya nito muling pinangko papunta sa kama.

"Your pùssy is swollen, angel. Sure ka ba na hindi na sobrang sakit?" nag aalalang tanong ng lalaki sa kanya habang nakatingin ito sa pagitan ng mga hita niya.

"M-masakit pa rin naman pero hindi na sobra."

"I'm sorry if I hurt you last night but I'm not saying sorry for what happened between us, angel because honestly, I enjoyed every second of it."

Kimi at nahihiya siyang napangiti sa nobyo. Hindi niya mapigilan ang kiligin sa sinabi nito.

"A-ako rin naman, Castor."

Siniil siya ng halik ng lalaki, banayad lang ang halik nito, tila nag-iingat. Napaungol pa si Heaven nang pumasok ang dila ng binata sa loob ng bibig niya at sipsipin ang dila niya. Sabik na ginalugad ni Castor ang bawat sulok ng bibig at labi niya.

EtherealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon