🔞
WALANG nagawa si Heaven nang bigla siyang siilin ng halik ni Castor. Mapusok na gumalaw ang labi nito na nakalapat sa mga labi niya. Madiin, tila naghahanap. It was like he's memorizing every line and taste of her mouth and lips as he kissed her.
Parehas silang humihingal nang sandali itong humiwalay sa kanya, saka nito walang habas na pinunit ang suot niyang uniform na sinusuot sa café. Pati ang underwear niya hindi nakaligtas dito.
Iniupo siya nito sa one-seater couch na nasa tapat ng kama, saka nito ibinuka ang mga hita niya, ipinatong iyon sa magkabilang armrest. Her face went flushed when she saw how exposed she is infront of him, lalo na nang lumuhod ito sa pagitan ng mga hita niya.
"Ahh!" hindi niya mapigilang mapadaing nang sabik na sumubsob si Castor sa pagkababae niya na unti-unti nang namamasa. Mariin siyang napapikit.
"Look at me, angel. I want you to watch me while I'm eating you..." anas ni Castor habang dinidilaan at dinadampian ng halik ang mga hita niya paakyat sa kanyang kaselanan. Mapupungay ang mga matang sinunod niya ang sinabi ng lalaki. Ngumisi ito bago ibinalik ang atensyon sa pagkababae niya.
He suck and lick her core like there's no tomorrow. He's like a mad man. It's rough but she can't deny that she likes it. Halos manginig ang mga binti niya sa sensasyon na kumakalat sa buong katawan niya.
Ipinasok ng binata ang gitnang daliri nito sa loob niya habang pinapanood nito ang reaksyon ng mukha niya. Tuluyan nang napaawang ang mga labi niya nang simulan nito iyong igalaw.
"Oohh!...Oh! C-Castor!" unti-unting namuo ang kung anong masarap na bagay sa puson niya. Mas lalo pa siyang nabaliw sa sarap nang sabayan ng labi nito ang daliri nito sa pagpapaligaya sa kanya. He even played her clít using his tongue. He even spit on her pùssy, saka nito iyong muling didilaan.
"Oh!" daing ni Heaven nang hampasin ni Castor ang pagkababae niya gamit ang kamay nito, he's slapping her pùssy then palming it after. May kaunting kirot, pero mas nangibabaw ang sarap. Paulit-ulit na ginawa iyon ng binata habang fini-finger din siya nito.
Halos tumirik ang mga mata ni Heaven sa sarap.
"Castor!" impit siyang napatili nang labasan siya. Inalis ni Castor ang daliri sa loob niya ngunit tuloy pa rin ang labi at dila nito sa pagsimot sa mga inilabas niyang katas.
"Damn it, angel.. you squirted." anas ng binata. Sinakop nito ang labi niya, kahit nalasahan niya ang sariling katas sa bibig nito, wala siyang pakialam, wala siyang maramdaman na pandidiri. Sa halip, mas lalo lang ata siyang nag-init.
Dali-daling naghubad ng damit niya ang binata. Nang tumambad sa kanya ang kahubadan nito, binuhat siya ng lalaki, parehas pa silang napaungol nang maipasok nito ang naghuhumindig nitong kargada sa loob niya habang nakatayo ito.
"Hold on tight, angel. I will fvck you hard while I'm standing..." ipinaikot nito ang hita niya sa bewang nito, mahigpit naman niyang ipinaikot ang braso sa leeg nito.
The room filled with their moans and groans while Castor moving in and out inside her. Halos umalog ang buo niyang katawan sa pwersang pinapakawalan nito. Madiin at mabilis itong umulos. Panaka-nakang sinasakop din ng labi nito ang nipples niya. Mas lalo pang nakadagdag sa sarap ang hikaw nito na may tinatamaang laman sa loob niya na mas lalong nagpabaliw sa kanya. He's buried deep to the hilt.
Kahit pawis na pawis, hindi pa rin niya maiwasang mamangha sa itsura ng binata. His jaw clenched, nakaawang din ang labi nito tulad niya habang nakatitig ito sa mukha niya.
"Aahhh fùck! fùck! I'm the only one that can do this to you, angel. I'm the only one because you're mine! you hear me? aahh!" siniil siya nito halik sa labi. Maalab naman niyang tinugunan iyon.
BINABASA MO ANG
Ethereal
RomanceHer innocence was so pure and features so angelic, it would feel like a sin to treat her anything less than like an angel. So Castor made her his. - La Croix Brothers' Series #2 Castor La Croix R-18 (Mature-Content)