1-6

4K 153 22
                                    

Chương 1 bệnh kiều thiếu nữ một

Sắc trời hắc râm mát, rơi xuống tầm tã mưa to dường như muốn đem thành phố này bao phủ. Tại đây trận mưa trung, đi qua người qua đường đều ở bước nhanh vội vàng về nhà, như ẩn như hiện lôi điện thanh âm ầm ầm ầm, áp lực làm người thở không nổi tới. Mà che kín lầy lội dơ bẩn sau phố hẻm nhỏ, ở tản ra nồng đậm xú vị, căn bản vô pháp đặt chân.

Ở một cái hẻm nhỏ âm u chỗ, mấy cái ăn mặc áo mưa thiếu nữ làm thành một vòng tròn, các nàng ở vây công một người, tay đấm chân đá giống như bầu trời bay xuống hạt mưa giống nhau. Mà bị đánh người đã tập mãi thành thói quen, nàng chết lặng mà ôm đầu, cuộn tròn ở góc tường chỗ.

Nàng không tiếng động dung túng làm các thiếu nữ càng thêm tức giận, trên chân sức lực cũng sử lớn hơn nữa chút.

“Ngươi cái này xú người câm, thứ hai cho ta mang đủ tiền, bằng không ta lộng bất tử ngươi!”

“Có nghe thấy không? Đừng mẹ nó cho ta giả chết.”

“Đi thôi đi thôi, gặp phải cái này người câm thật đúng là đen đủi, thật là cùng nàng mẹ một cái bộ dáng, đều là tiện da.”

Nghe tới chính mình mẫu thân tên khi, Kỳ Thu từ thủy trong hầm ngẩng đầu lên, trên mặt che kín dơ bẩn bùn điểm, căn bản thấy không rõ dung mạo, nhưng là cặp mắt kia lại lượng kinh người, nàng ánh mắt giống như rắn độc giống nhau dừng ở cái kia thiếu nữ trên người, dường như phải nhớ rõ ràng nàng trông như thế nào.

Thiếu nữ ghét nhất người khác như vậy trắng ra xem chính mình, huống chi là cái này nàng vẫn luôn khinh thường chết người câm? Cho nên nàng ác ý mà kéo kéo môi, muốn đem chân hung hăng đạp lên đối phương trên mặt, hảo hảo tới cùng đại địa tiến hành một lần hôn môi.

Nhưng vào lúc này, nằm trên mặt đất cái kia nữ sinh thân phát như mũi tên, một câu quyền đánh vào thiếu nữ bụng, sau đó che kín vết thương bàn tay bắt lấy nàng tóc hướng tới trên vách tường mãnh chàng, thị huyết âm lãnh làm nàng đôi mắt đỏ lên, thẳng đến thấy đối phương trên đầu ra huyết, lúc này mới giống ném một cái rác rưởi dường như ngã ở trên mặt đất.

Dư lại mấy cái thiếu nữ ngây ngốc trụ, như là nhận không ra trước mắt chính là chính mình vừa mới khi dễ cái kia người câm, các nàng như thế nào cũng không thể tưởng được, vẫn luôn bị các nàng khi dễ ngoa tiền người câm, như thế nào lại đột nhiên trở nên lợi hại như vậy?

Càng ngày càng gần xe cảnh sát thanh đánh thức các nàng, không biết là ai trước hô một tiếng, “Cảnh sát tới!” Sau đó lập tức giải tán.

Kỳ Thu căn bản không để bụng chính mình trên mặt nước bùn, nàng đầu lưỡi đỡ đỡ hàm trên, cảm nhận được mùi máu tươi sau, nàng hưng phấn mà nheo nheo mắt, Kỳ Thu khúc eo bối, từ nằm trên mặt đất nhân thủ thượng dẫm quá, chẳng sợ nàng phát ra tiếng kêu thảm thiết, Kỳ Thu giữa mày tối tăm cũng không dao động.

[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ