Chương 51 ta là tiểu đáng thương năm
Đương Vệ Ương Thu các nàng đi vào an toàn căn cứ khi, đã là ba ngày sau sự, nơi này ở không ít cư dân, nhưng mỗi người đều xanh xao vàng vọt thực không tinh thần, bọn họ gầy cởi tướng, đôi mắt đột kinh người, liền như vậy thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm người.
Hoàng ca tự nhận là lá gan rất đại, lúc trước sát tang thi thời điểm cũng chưa sợ quá, không nghĩ tới sẽ bị như vậy một đám người ánh mắt cấp sợ tới mức mí mắt nhảy dựng, như là sói đói nhìn đồ ăn giống nhau ánh mắt, tràn ngập các loại tà ác cảm xúc, Hoàng ca cùng đội trưởng xa xa nhìn nhau liếc mắt một cái, cuối cùng đội trưởng thất bại cúi đầu.
Đội trưởng hắn không có nói ra lời nói thật, vì cái gì sẽ phái hắn đi ra ngoài cứu hộ dị năng giả, quan trọng nhất nguyên nhân là trong căn cứ vật tư cung ứng không dậy nổi, nếu chỉ dựa vào quân đội thương pháo, sớm hay muộn đều phải có đạn tận lương tuyệt một ngày, cho nên mượn sức tới dị năng giả, căn cứ sẽ vì bọn họ che chở an toàn, bọn họ chỉ cần vì căn cứ phục vụ, bảo đảm vật tư không ngừng thiếu.
Vệ Ương Thu thấy đội trưởng đáy mắt chột dạ, xem ra trước mắt mặc dù là chính / phủ sở kiến tạo an toàn căn cứ, cũng ít không được vật tư khuyết thiếu phiền toái.
Vệ Ương Thu lôi kéo Lục Yên xuống xe, ở binh lính đăng ký biểu thượng điền cá nhân tin tức, binh lính thấy nàng dị năng khi, tôn trọng kính một cái quân lễ, nói: “Phiền toái các ngươi tới trước cách ly lều trại, cách ly hai cái giờ.”
Hộ sĩ từ cách ly lều trại đi ra, đối Vệ Ương Thu cười cười: “Căn cứ quy định, mỗi người cần thiết đều phải đi cái này thao tác.”
Vệ Ương Thu gật đầu, tùy tiện tìm cái ghế liền ngồi đi lên, nàng không phải không có chú ý tới Hoàng ca cấp chính mình sử ánh mắt, dựa theo hiện giờ tình huống, an toàn căn cứ là lựa chọn tốt nhất, bất quá nàng không cần thiết cùng những người khác lắm miệng nói nhiều như vậy.
Lục Yên dò xét một chút chung quanh, nói: “Căn cứ này thành lập địa phương thực hảo, không có bất luận cái gì tang thi đi lại, chúng ta trước đãi ở chỗ này đi.”
Hộ sĩ nghe thấy các nàng nói chuyện, cười nói: “Căn cứ kiến ở vùng ngoại thành, khoảng cách trung tâm thành phố rất xa, ngày thường liền không có người nào, cho nên không cần lo lắng dị biến ra tang thi tình huống.” Nói tươi cười biến thiển, ảm đạm xuống dưới, “Chính là người quá nhiều, vật tư dự trữ không đủ, hiện tại một cái màn thầu đều phải bẻ thành hai khối ăn.” Nhìn Vệ Ương Thu cùng Lục Yên sắc mặt hồng nhuận, hộ sĩ chua xót than thở khí, ở trong căn cứ tuy rằng không có gì sinh mệnh nguy hiểm, nhưng là liền khẩu cơm no đều ăn không được, thật không biết là hảo vẫn là hư.
Vệ Ương Thu bất động thanh sắc, rũ mắt vuốt ve Lục Yên phát, xúc cảm cực hảo.
Lều trại liên tục có người đi đến, Hoàng ca cũng ở bên trong, hắn bên người như cũ nữ nhân trải rộng, mặt sau đi theo một loạt tiểu đệ, hộ sĩ thấy thế, nhát gan cách hắn xa một chút, đẩy mặt khác bác sĩ ra tới cùng bọn họ câu thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động Nhân
RomanceTác phẩm: Công lược giả vai ác Tác giả: Tửu Oa Động Nhân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4211 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1490 Văn chương tích phân: 54,650,420 Thể loại...