Chương 47 ta là tiểu đáng thương một
Còn chưa mở to mắt, nàng cái mũi liền ngửi được một cổ thanh hương, cũng không nồng đậm, nghe lên thực thoải mái, Lục Yên nhận thấy được kia cổ mùi hương ly đến chính mình càng ngày càng gần, nàng thường phục không có ngủ tỉnh bộ dáng, chờ đợi người nọ bước tiếp theo động tác.
Lục Yên nghe thấy nàng cười khẽ thanh, sau đó liền phát hiện chính mình trên lỗ tai đau xót, Lục Yên không nhịn xuống nhíu mày.
Nàng đây là tự cấp chính mình mang hoa tai sao?
“Nếu bị ta nhặt về, đó chính là người của ta. Ngươi muốn ngoan ngoãn nga, nếu như bị ta phát hiện ngươi có muốn chạy trốn ý niệm, ngàn vạn đừng trách ta không thương hương tiếc ngọc.” Nàng thanh âm điềm mỹ, mềm mại kéo dài, phảng phất không có bất luận cái gì lực sát thương, nhưng là nói ra nói, lại quỷ dị thực.
Lục Yên run rẩy lông mi, trong lòng bắt đầu mắng khởi hệ thống, này lại là cho nàng an bài cái quỷ gì thân phận! Bị nhặt về tới? Chính mình lại là như vậy thảm?
Nàng đầu ngón tay điểm điểm Lục Yên cánh môi, cười hì hì nói: “Ngươi lớn lên thật là quá hợp ta tâm ý, ta phải hảo hảo cất chứa ngươi đâu.”
Lời này nghe như thế nào như vậy không bình thường...
Nàng nhẹ nhàng gõ gõ chính mình cái trán, ảo não không thôi: “Ai nha, hôm nay còn nghĩ cho ngươi thay thật nhiều thật nhiều xinh đẹp váy xuyên, nhưng ta thiếu chút nữa đã quên còn có kiện quan trọng sự đâu, cho nên ngươi muốn ở nhà ngoan ngoãn chờ ta trở lại nha.” Nói xong lúc sau, nàng liền từ trên giường nhảy xuống tới, chỉ nghe thấy dây xích đong đưa thanh thanh thúy, nàng từ mép giường tứ giác lôi ra kim sắc xích sắt, thật cẩn thận cho nàng tròng lên đôi tay hai chân. Nhìn cuộn tròn ở trên giường Lục Yên, nàng vui sướng mà nheo nheo mắt, từ tóc dài thượng gỡ xuống tới một cái con bướm phát kẹp, mềm nhẹ loát loát Lục Yên tóc mái, sau đó kẹp ở mặt trên.
Nàng kia như thác nước hắc tóc dài thượng dừng lại một con rất thật con bướm, tinh xảo khuôn mặt, kiều diễm mê người, giống như trời cao chế tạo ra hoàn mỹ nhất tác phẩm mỹ lệ.
Nàng đôi tay gắt gao tạo thành chữ thập, hưng phấn để ở gương mặt biên, cảm thán nói: “Này thật là quá mỹ...”
Như cũ nhắm mắt lại Lục Yên:......
“Bảo bối, chúng ta đợi lát nữa thấy.”
Lục Yên nghe thấy nàng tiếng bước chân càng ngày càng xa, nàng lúc này mới mở hai mắt, muốn quan sát một chút chung quanh tình huống, lần này thật sự quá kích thích, còn không có nhìn thấy vai ác đã bị người khóa trụ, phim truyền hình cũng không dám như vậy chụp.
Từ từ, trước mắt một mảnh mông lung không rõ, đây là có ý tứ gì?
Lục Yên trừng lớn mắt đào hoa, ma sau răng cấm nói: “731, ngươi đi ra cho ta nói rõ ràng!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động Nhân
RomanceTác phẩm: Công lược giả vai ác Tác giả: Tửu Oa Động Nhân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4211 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1490 Văn chương tích phân: 54,650,420 Thể loại...