41-46

1K 66 2
                                    

Chương 41 ta biến thành 29 tuổi ảnh hậu sáu

Thời gian này, hoàng hôn đã đỏ nửa bầu trời, khách sạn phòng nội có cái rất lớn cửa sổ sát đất, thâm sắc bức màn bị người kéo ra, lộ ra kia bên ngoài bát phấn mặt dường như hoàng hôn, dư quang khuynh sái, rơi vào cả phòng hơi ấm.

Tiểu bàn tròn thượng bãi khách sạn trang trí mấy quyển thư, thon dài bình nội có một đóa Tulip hoa, điểm xuyết ở giữa.

Lục Yên mặt sớm chiều dương, đưa lưng về phía các nàng, chống gương mặt, không biết đang xem cái gì thư.

Lục Yên nghe được cửa phòng mở, nàng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Dương Mạn Thu cùng Tiểu Viên đứng ở cửa cười nhìn chính mình, nàng đứng dậy triều Dương Mạn Thu đi qua đi, hơi hơi mỉm cười, ánh mắt nhu hòa, như hoàng hôn hoa mỹ dung sắc, “Hôm nay nghỉ ngơi, liền nghĩ lại đây nhìn xem ngươi, không có bị quấy rầy đi?”

Dương Mạn Thu hai mắt thẳng ngốc ngốc nhìn nàng, mộc mộc đứng, như là thấy quỷ dường như, khóe miệng nàng hơi hơi trừu trừu, sau đó thực nhanh có phản ứng, nàng nhón mũi chân, lại niết lại xoa bóp nàng mặt, Dương Mạn Thu trong miệng thần thần thao thao không biết nói thầm cái gì, tay nàng lại sờ sờ Lục Yên đầu, mặt trên trống rỗng cái gì cũng không có, nhìn nhìn lại nàng mông, mặt sau trụi lủi căn bản không có kia sợi lông nhung nhung đại đuôi cáo, Dương Mạn Thu cầm nàng đầu vai, hơi mang khẩn trương hỏi: “Ngươi là Lục Yên?”

Lục Yên thái dương nhảy nhảy, này mẹ nó nghi hoặc ngữ khí là có ý tứ gì, lúc này mới mấy ngày không thấy, liền đem ngươi ân nhân cứu mạng cấp đã quên?

Khóe miệng nàng nhấp nhấp, bất đắc dĩ mà nói: “Là, ta chính là Lục Yên.”

Dương Mạn Thu đôi mắt quét nhìn nàng mặt, này cùng kia hồ ly tinh giống nhau như đúc dung mạo, chẳng lẽ là bởi vì chính mình mấy trăm năm không gặp nàng, cho nên Tâm Ma biết nàng là chính mình uy hiếp, cho nên liền đem nàng cấp hư cấu ra tới?

Không đúng a, theo đạo lý nói không nên có nàng người này tồn tại a.

Chẳng lẽ, kia đáng chết Tâm Ma là cố ý phái nàng ra tới dẫn / dụ chính mình mắc mưu?

Dương Mạn Thu phẫn hận mà tỏ vẻ, này căn bản không phải nàng hồ ly tinh, không lỗ tai không cái đuôi, chính mình sao có thể sẽ mắc mưu?

Tâm Ma cũng quá coi thường chính mình đi!

Chính mình thật vất vả mới xông vào ảo tưởng thế giới, phía trước có thứ xâm nhập thời gian chậm chút, thời không đều đã xuất hiện vết rách, bất quá trước lạ sau quen, lần này chính mình không phải thành công?

Dương Mạn Thu hồ nghi mà nheo nheo mắt, lại lần nữa nhìn về phía Lục Yên, này càng quan sát càng cảm thấy cái này hàng giả lớn lên thật giống kia hồ ly tinh, ngay cả đáy mắt dối trá đều là giống nhau như đúc. Dương Mạn Thu tiếp tục nhéo nàng mặt, đem Lục Yên mặt đều cấp niết biến hình.

[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ