79-84

789 50 0
                                    

Chương 79 nàng là trừ yêu sư một

Đây là một cái yêu tinh hoành hành triều đại, có lẽ nhà ngươi viện môn khẩu bãi kia bồn hoa, đều có khả năng là hoa yêu biến thành, vì chính là thu lấy nhân loại tâm hồn, có thể tẩm bổ, làm các yêu tinh tu vi tăng trưởng. Nhưng vạn vật đều có tương khắc tồn tại, không biết từ khi nào xuất hiện một người trừ yêu sư, nàng hành tung bất định, liền nàng lớn lên bộ dáng đều không hiểu nhiều lắm, nhưng chỉ cần nàng lượng ra kia đem Trảm Yêu Kiếm, thân phận của nàng liền đã rõ ràng.

Sau, trừ yêu sư thu bốn gã đệ tử, hiện, trở thành nam triều tứ đại trừ yêu thế gia.

“Phương Chi Thu, ngươi muốn đi đâu? Tổ mẫu kêu chúng ta đi sảnh ngoài đâu!” Phương Chi Đào gọi lại nàng, quả nhiên là cái kiều tiếu đáng yêu bộ dáng, thân xuyên vàng nhạt sắc váy, hoạt bát linh động. Nàng là nhị phòng đích nữ, đối với vị này đột nhiên bị tổ mẫu mang về nhà đại phòng đích nữ phương Chi Thu không thể nói có bao nhiêu quen thuộc, nhiều lắm chính là mặt mũi thượng không có trở ngại giao tình.

Thanh lệ tuyệt sắc, mục như viên hạnh điểm thu thủy, mi tựa núi xa hàm đại, linh xà búi tóc nhẹ nhàng ưu nhã, một bộ hồng y, làm như lóa mắt minh châu.

Phương Chi Thu tần mày, huy rớt Phương Chi Đào tay, nói: “Chi Đào, ta chờ hạ sẽ chạy đến sảnh ngoài, ta có cái đồ vật dừng ở trong phòng.”

Phương Chi Đào không kịp nói chuyện, liền nhìn thấy phương Chi Thu đã rời đi bóng dáng, nàng ủ rũ mà vung tay áo, dậm dậm chân oán giận nói: “Thật là không biết người tốt tâm! Tính, mặc kệ nàng, dù sao đến lúc đó tổ mẫu giáo huấn nàng kia cũng mặc kệ chính mình sự.”

Phương Chi Thu vì cái gì sẽ đột nhiên chạy trở về, là bởi vì ở vừa rồi nàng thấy đứng ở nóc nhà thượng màu nâu sóc cấp chính mình làm động tác nhỏ, nó chít chít kêu, chỉ vào chính mình sân phương hướng, phương Chi Thu lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì, cho nên chỉ có thể tìm cái lấy cớ cùng Phương Chi Đào tách ra.

Nàng chạy chậm, làn váy như hỏa, nho nhỏ kiều đầu giày thêu nụ hoa đào hoa, nàng biểu tình khẩn trương, chóp mũi còn treo mồ hôi, thoạt nhìn có vài phần đáng yêu, phương Chi Thu đẩy ra cửa phòng, thật cẩn thận mà nhìn xung quanh, không dám hướng giường biên đi đến.

Đứng ở bàn tròn thượng sóc càng là nôn nóng, nhảy xuống, chạy tới phương Chi Thu bên chân, lôi kéo nàng làn váy làm phương Chi Thu đi lên.

Này váy mã diện là tổ mẫu tân cấp chính mình làm, phương Chi Thu lo lắng sóc không biết nặng nhẹ cấp chính mình xả hư, lúc này cũng không rảnh lo sợ hãi, theo bản năng mà hướng cái kia phương hướng đi đến, nàng bất đắc dĩ mà nói: “Ngươi nhẹ điểm nha, đừng xả hỏng rồi, này vẫn là ta mới làm đâu!”

Cái giá trên giường màn bị thả xuống dưới, tố bạch lụa mỏng chỉ có thể mông lung thấy một cái thân hình, phương Chi Thu nuốt nuốt nước miếng, vén lên màn treo ở bạc câu thượng, rũ xuống mi mắt không dám nhìn tới nàng, ấp úng mà nói: “Cái kia... Cái kia, phía trước ngươi đã cứu ta một lần, lần này đến lượt ta cứu ngươi, cho nên... Chúng ta hai cái huề nhau, ngươi nhanh lên mang theo sóc con rời đi tổ mẫu gia đi, cẩn thận... Sẽ bị phát hiện.”

[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ