85-91

1K 65 3
                                    

Chương 85 nàng là trừ yêu sư bảy

Này cách mấy cái sân phương Chi Thu đều có thể nghe thấy nha hoàn tiếng thét chói tai, nàng xoa xoa lỗ tai, khó hiểu nói: “Phát sinh chuyện gì?”

Trên giường quần áo bất chỉnh Lục Yên khởi động đầu, cười hỏi: “Nếu không ngươi đi khiển cái nha hoàn hỏi một chút đi?”

Phương Chi Thu sao có thể nghe không ra nàng trêu chọc, “Này vẫn là thôi đi.”

Phương Chi Thu nhìn Lục Yên kia kiều diễm ướt át bộ dáng, nhịn không được khóe miệng trừu trừu, chuyển đến ghế tròn ngồi ở nàng trước mặt, rất là mê mang, “Lục Yên, tuy rằng ngươi là cái chính thức Cửu vĩ hồ, nhưng ngươi cùng ta đều là nữ nhi thân, ngươi cũng đừng lại phát ra ngươi mị lực, thành không?”

Lục Yên mắt đuôi một chọn, càng hiện yêu mị, nàng vuốt chính mình gương mặt, thấp thấp cười, “Phương Chi Thu, ngươi nghe ai nói hồ ly không yêu nữ tử?”

Phương Chi Thu tức khắc phía sau lưng phát mao, yên lặng đem chính mình lộ ra tới giày thêu tàng hồi làn váy, cộc lốc cười nói: “Kia ngài lời này là có ý tứ gì đâu?”

Lục Yên nheo nheo mắt, hồ đuôi nghênh ngang, trực tiếp bao vây lấy nàng eo thon, sau đó một cái dùng sức, liền đem phương Chi Thu mang vào trong lòng ngực.

Phương Chi Thu chỉ cảm thấy đến chung quanh có nàng kháng cự không được lực lượng, nàng tránh tránh thủ đoạn, phát hiện nàng hồ đuôi triền thực khẩn, đơn giản nàng liền từ bỏ, muốn nhìn xem Lục Yên rốt cuộc sẽ làm ra chuyện gì.

Bất quá phương Chi Thu như thế nào cũng không thể tưởng được, kế tiếp chờ đợi chính mình thế nhưng sẽ là một cái mang theo u hương ôm ấp.

Mềm mại, dường như một mảnh bông.

Phương Chi Thu mở to hai mắt nhìn, đôi tay thật sự không biết nên đi nơi nào phóng, Lục Yên thấy thế nhịn cười ý, đem tay nàng đặt ở chính mình eo sườn, theo sau nói: “Lão chủ chứa ngày gần đây nét mặt toả sáng, ngươi phát hiện sao.”

Phương Chi Thu run rẩy lông mi, làm không rõ Lục Yên rốt cuộc muốn làm cái gì, nếu chỉ là đơn thuần nói lão chủ chứa sự, hoàn toàn không cần thiết ly đến như vậy gần đi!

Nàng tâm lập tức rối loạn bộ, phóng Phật cất vào một con thỏ, nhảy nàng hô hấp gấp gáp, sắc mặt nóng lên.

Lục Yên ánh mắt lưu chuyển, mang theo nhè nhẹ liêu nhân, nhìn phương Chi Thu khuôn mặt, nàng đáy mắt biểu tình càng là lộ ra thâm ý, Lục Yên gợi lên khóe môi, một cái khinh phiêu phiêu mà hôn liền dừng ở nàng mí mắt thượng, mang theo nhiệt chước, sợ tới mức phương Chi Thu cắn khẩn môi.

Lục Yên đuổi ở phương Chi Thu tạc mao trước, lại nói lên lão phu nhân sự, dời đi nàng lực chú ý. “Ngươi còn nhớ rõ phía trước ta làm ngươi thấy kia sự kiện sao.”

[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ