Chương 36 ta biến thành 29 tuổi ảnh hậu một
“Hôm nay mới nhất giải trí đưa tin, ảnh hậu Dương Mạn Thu chịu khổ tai nạn xe cộ, hiện đã đưa vào bệnh viện cứu giúp, giải trí tân tại tuyến vì ngài thật khi bá báo!”
“Buổi chiều tam điểm chỉnh, trải qua hai cái giờ giải phẫu, ảnh hậu Dương Mạn Thu từ phòng cấp cứu rời đi, đã thoát ly sinh mệnh nguy hiểm!”
“Càng nhiều tin tức, thỉnh tiếp tục chú ý giải trí tân tại tuyến!”
Trần nhà tuyết trắng làm người đôi mắt lên men, không nhịn xuống sáp ý ta Dương Mạn Thu chớp chớp mắt, nước mắt từ khóe mắt lưu lại, ướt mềm mại gối đầu.
Dương Mạn Thu cảm giác được chính mình đầu như là có người dùng thiết chùy hung hăng gõ quá dường như, lại đau lại trướng, nàng trước mắt bắt đầu ngất đi, không có để quá thân thể thượng còn tàn lưu thuốc mê, lại lần nữa hôn mê qua đi.
Chờ Dương Mạn Thu tỉnh lại khi, đã là rạng sáng, nàng có thể nghe được phòng bệnh nhỏ vụn nói chuyện thanh, Dương Mạn Thu suy yếu vô lực, “Ta... Tưởng uống nước.”
Trợ lý Tiểu Viên lập tức vứt bỏ người đại diện Hồng tỷ, dùng sạch sẽ tăm bông ở Dương Mạn Thu khô ráo cánh môi thượng bôi, nhìn đến Dương Mạn Thu trên đầu cột lấy băng vải, nàng đau lòng đỏ đôi mắt: “Thu tỷ, chờ ngày mai ta là có thể uống nước, hiện tại trước tạm chấp nhận một chút a.”
Ta Thu tỷ a, ngươi kia phiêu dật tóc dài đã không có, dưỡng trở về cũng đến mấy tháng thời gian, giống Hồng tỷ loại này không lương tâm địa chủ lột da, sao có thể làm ngươi nghỉ ngơi mấy tháng a, ngẫm lại đều hận không thể đem say rượu lái xe tên kia đại tá tám khối!
Dương Mạn Thu ánh mắt hiện lên mê mang, nhưng nàng đầu quá đau, thật sự không nghĩ lãng phí tâm thần đi nói chuyện.
Hồng tỷ thấy thế, dọn lại đây ghế dựa ngồi ở Dương Mạn Thu mép giường, lời nói thấm thía nói: “Thu Thu a, tưởng ngươi tuổi này ở giới giải trí đã thuộc về lão nhân, 29 tuổi ảnh hậu tuy rằng tên tuổi dễ nghe, kỳ thật phía dưới không biết có bao nhiêu tân tấn nghệ sĩ chờ dẫm ngươi thượng vị, cho nên ta không thể lơi lỏng xuống dưới, ta biết ngươi hiện tại mới ra tai nạn xe cộ, không thể tiếp tục đương liều mạng tam nương, nhưng cũng không thể làm ngươi trực tiếp nghỉ ngơi mấy tháng không có cho hấp thụ ánh sáng độ vậy ngươi đã có thể xong đời, ta bên này có cái chủ ý, hiện tại không phải lưu hành chụp Vlog sao, ta khiến cho Tiểu Viên giúp ngươi vỗ vỗ ngươi ở bệnh viện hằng ngày, ít nhất mỗi tuần đều làm fans thấy ngươi, như vậy ta cũng không sợ tái nhậm chức thời điểm không ai nhớ rõ ngươi, Thu Thu, ngươi đồng ý nói liền chớp chớp mắt, không đồng ý nói chúng ta lại thương lượng.”
Dương Mạn Thu đầu vựng thành hồ nhão, vị này đại tỷ đang nói cái gì a, ảnh hậu? Fans? Chụp Vlog? Hay là chính mình xuyên qua? Không đúng a, người nọ vừa mới không còn kêu chính mình “Thu Thu” sao, hẳn là không phải xuyên qua, kia nàng lời nói chính mình như thế nào một chút cũng nghe không hiểu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động Nhân
RomanceTác phẩm: Công lược giả vai ác Tác giả: Tửu Oa Động Nhân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4211 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1490 Văn chương tích phân: 54,650,420 Thể loại...