Chương 61 hai cái tính cách ngươi sáu
Vườn trường diễn đàn, tiểu đồng thêm mắm thêm muối tin nóng cũng không có làm rất nhiều người tin tưởng, các nàng có thể tin Sở Thanh Thu không có tiền xuyên hàng hiệu hóa đều là bạn tốt đưa, nhưng các nàng tuyệt đối không tin còn có người sẽ quăng Sở Thanh Thu, các nàng lại không hạt, nhân gia da bạch mạo mỹ tính cách còn hảo, ai sẽ bỏ được quăng nàng a, huống chi, Sở Thanh Thu từ ở diễn đàn phát hỏa về sau, nàng căn bản liền không riêng tư, đừng nói cùng đồng học đi được gần, nàng trừ bỏ cùng Chu Kiều Kiều quan hệ hảo, mặt khác chính là ở thư viện, một đãi chính là đã lâu, cho nên tiểu đồng liêu căn bản không có chân thật tính đáng nói.
Tiểu đồng khí đấm bàn, như thế nào một gặp được Sở Thanh Thu sự, liền như vậy không thuận lợi! Còn có diễn đàn những cái đó bà tám, trước kia thực dễ dàng liền tin người khác tin nóng, như thế nào đến phiên Sở Thanh Thu trên người, các nàng thế nhưng phá lệ đầu óc rõ ràng?
Tiểu đồng phẫn nộ mà đóng máy tính, hự hự mà bò lên trên giường, sáng tạo liên tiếp tạp âm.
Bạn cùng phòng nhóm vô ngữ mà nhìn nàng, “Có thể hay không nói nhỏ chút a? Thật không tố chất.”
“Ta đấm ta bàn, lại không đấm ngươi, quản sự còn rất nhiều!”
“Hành, ngươi có bản lĩnh lại cho ta đấm một lần, ngươi xem ta kêu không gọi túc quản.”
Tiểu đồng mắt trợn trắng, quay người đi không để ý tới bạn cùng phòng, nàng xoát di động, xem diễn đàn có hay không động tĩnh, nhưng kết quả vẫn là lệnh nàng thất vọng, tiểu đồng dứt khoát nhắm mắt làm ngơ, đóng di động liền toản trong ổ chăn ngủ.
Ở nàng tắt máy thời điểm, có người theo nàng phát dán tìm tới môn, có nhân vi Sở Thanh Thu chuyên môn tin nhắn nàng.
Đề tài nhân vật Sở Thanh Thu cùng Chu Kiều Kiều kết bạn đi nhà ăn, hai người đều không phải kém tiền chủ nhân, cho nên muốn ăn cái gì liền mua cái gì, Chu Kiều Kiều lần này chuyên môn cấp Sở Thanh Thu đài thọ, còn tự mình cho nàng đoan chén, a dua thái độ không cần quá rõ ràng.
Sở Thanh Thu cắn khẩu bò viên, không thể không nói trường học nấu cơm a di tay nghề là nhất lưu!
“Kiều kiều, mau nghỉ, ngươi phải về nhà sao?”
Sở Thanh Thu không nghĩ tới cùng bằng hữu thừa dịp kỳ nghỉ đi ra ngoài chơi, dù sao nàng cũng không có gì bằng hữu, còn không bằng về nhà quấn lấy ba mẹ đâu.
“Ta mới không trở về nhà, đỡ phải bị ta ba mẹ lải nhải.” Chu Kiều Kiều lắc đầu, uống trà sữa cùng Sở Thanh Thu nói chuyện, đột nhiên, nàng thấy giấu ở nàng cổ áo nội tiểu quả quýt, Chu Kiều Kiều duỗi tay đi sờ, tò mò thực, khai giảng trong khoảng thời gian này, Thu Thu mua thứ gì chính mình so nàng còn rõ ràng, mua sắm danh sách nhưng không có này vòng cổ, nên sẽ không... Là cái nào heo muốn tới gặm Thu Thu này viên cải trắng đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động Nhân
RomanceTác phẩm: Công lược giả vai ác Tác giả: Tửu Oa Động Nhân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4211 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1490 Văn chương tích phân: 54,650,420 Thể loại...