13-18

2.1K 108 4
                                    

Chương 13 bạch liên hoa thiếu nữ một

Viện này sự phi trước nay cũng không thiếu thiếu, khoảng thời gian trước có người bị bái hạ đài, nghe nói là bị thân huynh đệ cấp tố giác. Này không, hôm nay nào đó trong viện, lại nháo nổi lên chuyện này tới. Có chút hảo bát quái bà tử, liền dọn ra tới băng ghế, duỗi cổ cắn hạt dưa nghe náo nhiệt.

“Ba, nhà này có ta không nàng, có nàng không ta! Ngươi xem làm!” Diệp Nam Tinh là Diệp gia tiểu công chúa, trước nay đều là bị người phủng ở lòng bàn tay chủ nhân, nào biết đột nhiên có một ngày, thuộc về nàng trang sức sẽ bị ba mẹ phân cho khác nữ sinh, không chỉ có như thế, rất có khả năng nàng xuất hiện sẽ làm vẫn luôn sủng nàng ca ca tỷ tỷ thay đổi tâm, Diệp Nam Tinh chịu không nổi loại này ủy khuất, hôm nay nàng ở quán bar, nghe thấy phát tiểu nhi chung ngô doanh nói nàng ba mẹ chuẩn bị làm cái kia trộm nhà nàng người niềm vui nữ sinh trụ tiến vào, lúc này, nàng hoàn toàn tạc.

Diệp Chấn giơ cánh tay quăng ngã trong tay chén trà, nữ nhi không thể nói lý làm hắn trước ngực phiền muộn, đỏ ngầu mặt, giận nói: “Diệp Nam Tinh! Ngươi giáo dưỡng ăn vào cẩu trong bụng sao! Cái này gia, rốt cuộc là ngươi ở làm chủ, vẫn là ta?”

Triệu Tư Vũ cũng nhăn lại bảo dưỡng không thấy một tia nếp nhăn giữa mày, không tán đồng mà ánh mắt ở thẩm phán Diệp Nam Tinh, “Tinh Tinh, đừng hồ nháo, ngươi Thu Thu tỷ phụ thân không còn nữa, ngươi ba ba làm ngươi Cố thúc thúc hảo huynh đệ, chiếu cố hắn nữ nhi, là theo lý thường hẳn là sự tình.” Nàng trong giọng nói mang theo một chút cao cao tại thượng, dường như làm Cố Chi Thu vào Diệp gia đối nàng mà nói, là một loại bố thí, cũng là một loại vinh hạnh.

Bọn họ hai người nói không có có thể tắt Diệp Nam Tinh lửa giận, nàng nhìn cái kia ngồi ở trên sô pha buông xuống đầu nữ sinh, nổi giận đùng đùng chạy qua đi, túm chặt cánh tay của nàng hướng ngoài cửa kéo đi, “Nơi này không phải nhà của ngươi, nhanh lên cho ta đi ra ngoài!”

Tay nàng kính rất lớn, Cố Chi Thu thủ đoạn thực mau liền cảm giác được một trận đau đớn, nàng nâng lên kia trương nhu nhược đáng thương khuôn mặt nhỏ, nước mắt tẩm ướt hốc mắt, nhưng nước mắt lại rất thần kỳ chỉ là đảo quanh, cũng không có rơi xuống, càng sấn nàng thương xót nồng đậm. “Ngươi làm ta hướng nơi nào chạy, ta... Ta đã không có gia nha.”

Cố Chi Thu thanh âm ngọt nị, là Diệp Nam Tinh ghét nhất cái loại này. Cho nên nàng trong thần sắc không kiên nhẫn càng thêm rõ ràng, chỉ vào ngoài cửa lớn, Diệp Nam Tinh lạnh lùng nói: “Không cần lại làm ta lặp lại lần thứ hai!”

Cố Chi Thu cuối cùng là nhịn không được khóc lên, cắn cánh môi nức nở, một đôi mắt hơi nước sương mù nhìn phía Diệp Chấn, “Diệp thúc thúc, ta ba ba hắn mới vừa đi không lâu, phòng ở gì đó đều bị toà án thu đi rồi, ta thật sự không có địa phương nhưng đi. Ta ngày thường ăn uống rất nhỏ, ăn không hết quá nhiều cơm, ta chỉ cần một gian nho nhỏ trữ vật thất, có thể ngủ là được, con người của ta thực ngoan, ta khẳng định sẽ không phiền toái Diệp thúc thúc cùng Triệu a di.”

[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ