Chương 7 bệnh kiều thiếu nữ bảy
Một bữa cơm ăn làm người có chút tâm tình phức tạp, bất quá này gần chỉ là Lục Yên một người rối rắm, nàng cắn chiếc đũa, mắt lé ngắm một chút Kỳ Thu, nàng đang ở cấp Kỷ Phương gắp đồ ăn, mặt mày ôn hòa nhu thuận bộ dáng làm nàng thật là ngoan ngoãn, Lục Yên ánh mắt bị Kỳ Thu phát hiện, nàng hơi hơi gia tăng tươi cười, chủ động nghênh hướng nàng tầm mắt, dùng công đũa vì nàng gắp một con đỏ rực tôm, sau đó đặt ở nàng trong chén, liền như vậy nhìn phía nàng.
Lục Yên nhìn xem tôm lại nhìn xem nàng mặt, cho hả giận giống nhau ăn xong rồi kia tôm, ngươi nói này vai ác rốt cuộc ở trừu cái gì phong, phía trước là hận không thể mỗi ngày lạnh mặt, sống thoát thoát giống người khác thiếu nàng mấy trăm vạn, nhưng mà hiện tại như là ăn thí giống nhau, đều đem đầu óc cấp ăn hỏng rồi, không chỉ có cam tâm tình nguyện hô chính mình “Hảo tỷ tỷ”, thế nhưng còn cấp chính mình gắp đồ ăn!
Tuy rằng Lục Yên nội tâm tràn ngập kinh ngạc, nhưng nàng nhưng không nghĩ bị Kỳ Thu chế giễu, bĩu môi vùi đầu ăn cơm.
Không thể không nói, Kỷ Phương này tay nghề thật không sai a! Chờ về sau cùng Kỳ Thu hỗn lại thục một chút, hoàn toàn có thể tìm lấy cớ cấp Kỷ Phương đầu tư mở tiệm cơm, bất quá kia ngành sản xuất quá mệt mỏi, về sau nhìn nhìn lại đi.
Kỷ Phương không có phát giác hai người kia mặt mày động tác, chỉ là cười cảm thán thời gian tốt đẹp, nàng một cái kính ở cảm tạ Lục Yên, đem nàng cấp nói kia kêu một cái ngượng ngùng, Lục Yên căng da đầu khuyên vài câu, nhưng không có biện pháp, ai làm Kỷ Phương hôm nay tâm tình hảo, căn bản không nghe được trong lòng đi, nên như thế nào khen còn như thế nào khen.
“Lục luật sư lớn lên như vậy xinh đẹp, công tác cũng tốt như vậy, người càng là cái hảo cô nương, thật không biết về sau phải có người nào mới có thể xứng đôi nàng.”
“Thu Thu a, ngươi là không biết, mụ mụ hôm nay ở luật sư sở nghe được thật nhiều luật sư đều ở sau lưng khen nàng. Mỗi người đều lấy nàng vì tiến tới mục tiêu đâu!”
Kỷ Phương một chuỗi cầu vồng thí, làm Lục Yên cười đến không khép miệng được, má nàng phảng phất nhiễm ánh nắng chiều phấn mặt, lộ ra vài phần ngu đần tới.
Kỳ Thu nghe mụ mụ nói, lại nhìn Lục Yên cười, trong lòng có chút bật cười, tổng cảm thấy, nhiều nhận thức Lục Yên một ngày, liền sẽ nhiều phát hiện một chút nàng đa dạng tính.
Đang ngồi ai đều không có đề gây mất hứng Chu Uy Quang, dường như người này trước nay đều chưa từng tồn tại quá giống nhau.
Thời gian này Chu Uy Quang đang nằm ở bệnh viện, chu kế quang mời đến hộ công chiếu cố hắn, bất quá người này là Lưu uy tìm, cố tình hắn còn cố ý tìm tới cái tâm nhãn bất chính hộ công chiếu cố. Cho nên vương bát xem đậu xanh, này không phải nhìn vừa mắt sao.
Lưu uy hôm nay lại đây cũng là trùng hợp, hắn nghĩ đến nhìn xem Chu Uy Quang khôi phục trạng thái, không nghĩ tới liền ở phòng bệnh ngoài cửa thấy được Chu Uy Quang đang cùng hộ công khanh khanh ta ta hình ảnh. Lưu uy ngẩn người, nhưng thực mau cười xấu xa rời đi, việc này thuận lợi quả thực kỳ cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động Nhân
RomanceTác phẩm: Công lược giả vai ác Tác giả: Tửu Oa Động Nhân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4211 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1490 Văn chương tích phân: 54,650,420 Thể loại...