26-30

1.4K 76 5
                                    

Chương 26 mang nhãi con tiểu dì một

Đương một người có được cùng chính mình địa vị không bằng nhau mỹ mạo khi, liền sẽ bị nào đó tâm linh dơ bẩn người sở mơ ước.

Nghiêm Linh Thu là một cái khách sạn 5 sao phòng cho khách bộ tổng quản, ở chỗ này làm có ba năm thời gian, đồng sự ở chung đều thực hảo, vốn dĩ nàng có hi vọng thăng chức, chính là đột nhiên từ tổng bộ hàng không cái tổng giám đốc, nàng thăng chức tạm thời gác lại, Nghiêm Linh Thu cũng không để ý, dù sao là nàng chức vị, luôn là người khác đoạt không đi. Nàng vẫn luôn cảm thấy trời cao đối nàng thực hảo, tuy rằng đại tỷ 5 năm trước khó sinh cho nàng để lại cái hài tử, làm nàng không thể không cắn răng liều mạng công tác, mấy năm xuống dưới, Nghiêm Linh Thu từng bước một đi tới tổng quản, thu vào khả quan, phòng ở cũng không lớn không nhỏ, xem như ở cái này đô thị cấp 1 rơi xuống căn.

Nghiêm Linh Thu cho rằng chính mình sinh hoạt còn sẽ như thế bình tĩnh đi xuống, nhưng trước mắt đột nhiên phát sinh sự tình, làm nàng trở tay không kịp.

Luôn luôn lấy nho nhã tổng giám đốc như là thay đổi cá nhân, hắn lộ ra chính mình xấu xí gương mặt, tham / dục ánh mắt làm người không khoẻ, thở gấp ghê tởm khí thô, hắn hướng tới Nghiêm Linh Thu vươn tội ác đôi tay, ánh mắt nhìn từ trên xuống dưới, hận không thể trực tiếp bái / quang nàng quần áo, “Linh Thu a, chỉ cần ngươi hảo hảo nghe lời, phòng cho khách bộ phó giám đốc ta khẳng định làm ngươi ổn định vững chắc ngồi trên đi, chỉ cần... Chỉ cần ngươi hảo hảo hầu hạ ta, đem ta hầu hạ thoải mái dễ chịu, ngươi nghĩ muốn cái gì ta đều có thể cho ngươi. Nhìn ngươi này trước đột sau kiều dáng người, mông như vậy no đủ, khẳng định bị không ít người chơi / qua đi? Cho nên, đừng trang, chúng ta hảo hảo nhạc một nhạc, tận tình hải đứng lên đi.”

Nghiêm Linh Thu bị nhục nhã hốc mắt đỏ bừng, nàng thét chói tai đẩy ra tổng giám đốc từng bước ép sát, thẳng đến không đường thối lui, nàng sau eo để ở bàn làm việc thượng, lạnh băng mộc chất liệu liêu, làm nàng cả người run lên, Nghiêm Linh Thu né tránh tổng giám đốc kia đáng ghê tởm sắc mặt, tay về phía sau biên sờ soạng, thực mau nàng nhìn đến hy vọng ánh mắt sáng lên, sờ đến một cái trang trí phẩm, nàng nắm chặt, phất tay liền muốn sảo hắn trên đầu tạp qua đi.

Chính là... Nàng thân thể mềm nhũn, hai chân bắt đầu vô lực, lồng ngực có một cổ không biết từ đâu dâng lên nhiệt lưu tràn ngập, Nghiêm Linh Thu nhịn không được kẹp chặt hai chân, nàng là cái người trưởng thành, sao có thể đoán không ra chính mình thân thể trạng huống, nàng điên cuồng mà thét chói tai, đầu ngón tay như cũ bắt lấy cái kia sắc nhọn trang trí phẩm, mượn này tới bảo hộ chính mình.

Nhưng dù vậy, nàng lý trí vẫn là lấy ngăn không được dược vật khống chế, giữa hai chân khác thường làm Nghiêm Linh Thu xấu hổ hận khóc ra tới, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ! Ai tới cứu cứu ta!

Kia chén nước, là kia chén nước! Nàng không nên uống!

Chuyện tới hiện giờ, nàng liền tính hối hận cũng không còn kịp rồi.

[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ