68-72

875 55 1
                                    

Chương 68 nàng là người khác thế thân một

Hai người giằng co trường hợp, muốn nói nhất hoảng đó chính là hệ thống, nó là ngàn tính vạn tính cũng chưa nghĩ đến Tâm Ma sẽ cùng Lục Yên gặp mặt, nó là thật sự sợ Tâm Ma miệng một khoan khoái đem nói cái gì đều cấp nói rõ ràng, đến lúc đó Lục Yên khẳng định há hốc mồm, xong việc nếu là đại lão nhớ tới này hết thảy, cái thứ nhất dỗi chuẩn là chính mình.

Cho nên hệ thống trực tiếp liền tìm Chủ Thần cầu cứu, xin cứu viện!

Help!

Lục Yên lau chùi khóe môi tàn lưu đầm nước, nàng khăng khăng hỏi vừa rồi câu nói kia, “Ngươi rốt cuộc là ai.”

Sở Thanh Thu tần khởi mày đẹp, u u oán oán mà than thở khí, “Ta chính là ta a, ta đáp án không phải đã nói qua?”

Huyễn trong giới hết thảy đều là chính mình một tay sáng tạo, bao gồm có cùng Lục Quỳnh Thu giống nhau khuôn mặt người.

Chính mình Lục Quỳnh Thu Tâm Ma, nàng sinh ta sinh, nàng chết ta chết.

Cho nên, huyễn trong giới mỗi một cái “Thu Thu”, tương đương là chính mình, cũng là Lục Quỳnh Thu.

Chính mình sáng tạo huyễn giới vì chính là vây khốn Lục Quỳnh Thu tâm thần, tiện đà đem nàng hủy diệt, chính mình liền có thể đoạt xá. Nhưng không biết Lục Quỳnh Thu mời tới thần thánh phương nào, một lần lại một lần đem nguyên bản bi thảm kết cục “Thu Thu” cứu vớt, khiến cho chính mình kế hoạch nhiều lần thất bại. Bất đắc dĩ, đành phải tự mình ra tay, chính là làm nàng cảm thấy ngoài ý muốn sự, mỗi lần giết chết “Thu Thu” sau, cái kia người từ ngoài đến cũng sẽ nháy mắt đã không có sinh lợi, làm chính mình trảo đều trảo không được. Lần này nàng cảm nhận được điểm tới hạn, biết chính mình thật sự nếu không ra tay ngăn trở, cái kia người từ ngoài đến sẽ lại lần nữa thành công.

Cho nên, nàng xuất hiện.

Chỉ là làm nàng kinh ngạc chính là, người nọ thế nhưng có thể nhận ra chính mình.

Lục Yên mặt vô biểu tình mà xả ra một mạt cười lạnh, khom lưng nhặt lên nàng rơi trên mặt đất chủy thủ, nàng ánh mắt đông lạnh, đối với Sở Thanh Thu nói: “Kia thỉnh ngươi tới giải thích một chút, vì cái gì muốn giết ta.”

Sở Thanh Thu không chút để ý mà từ trong cổ họng phát ra cười khẽ tới, mặt mày sinh động, thế nhưng làm cặp kia trong suốt đôi mắt nhiều vài phần mị hoặc, loại này thần thái là mê người.

“Ngươi lầm chuyện của ta, cho nên liền giết ngươi lạc.” Nói chuyện nháy mắt, ngực bắt đầu phát đau, nàng cường trang trấn định, phảng phất đối Lục Yên sinh tử thật sự không thèm để ý.

Lục Yên nắm chủy thủ bàn tay khẩn lại khẩn, nàng cánh môi hé mở, tràn ra cười khẽ, đôi mắt cũng cong lên, như là nghe được cái gì thiên đại chê cười.

[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ