56-60

1K 63 2
                                    

Chương 56 hai cái tính cách ngươi một

“Thu Thu, ta đã cùng ngươi nói phi thường minh bạch, ngươi như thế nào chính là nghe không hiểu? Ta yêu người khác, nàng là cái phi thường thiện lương nữ nhân, ta tuyệt đối không cho phép nàng chịu nửa điểm ủy khuất,, cho nên ta muốn từ hôn, chuyện này, ngươi không đồng ý cũng đến cho ta đồng ý! Ta ba mẹ nếu là hỏi từ hôn nguyên nhân, ngươi nếu dám cáo trạng, cũng đừng trách ta không khách khí!”

Một người nam nhân lớn lên anh tuấn soái khí, hắn ngữ khí hùng hổ doạ người, tràn ngập khinh thường.

Hắn đã sớm ghét cái này chỉ biết đi theo chính mình mông mặt sau kêu “Ca ca” vị hôn thê, nàng rõ ràng chính là cái quái vật, cùng nàng kết hôn chính mình tuyệt đối sẽ không hạnh phúc, dựa vào cái gì vì công ty ích lợi chính mình phải cùng nàng liên hôn? Huỷ hoại chính mình cả đời?

Sở Thanh Thu nghe được hắn ác ngôn, tay nhỏ theo bản năng liền buông ra, một đôi hơi nước sương mù đôi mắt, ủy khuất mà nhìn Lâm Trọng Kiệt, nàng đem cánh môi cắn trắng bệch, muốn nói cái gì đó lời nói, chính là nàng chính là ăn nói vụng về không mở miệng được.

Lâm Trọng Kiệt đẩy ra nàng, dùng con dấu Sở Thanh Thu đầu, chán ghét mà nói: “Thức thời nói này hôn chính ngươi đi lui, đem toàn bộ trách nhiệm đè ở trên người của ngươi, ngươi không phải thích nhất quấn lấy ta sao, cho nên, vì ta lại làm cuối cùng một sự kiện đi.” Hắn híp hẹp dài đôi mắt, thần sắc lược có bố thí ý vị, Lâm Trọng Kiệt từ tâm nhãn chướng mắt nàng, cho nên căn bản đừng hy vọng chính mình đối nàng có cái gì tốt thái độ. Trước kia đâu, chính mình có lẽ xem ở là vị hôn thê mặt mũi tốt nhất thanh tức giận đối đãi nàng, hiện tại bất quá chính là cái râu ria người.

Sở Thanh Thu cúi đầu, đôi tay siết chặt quần áo, nhu nhu nói: “Trọng Kiệt ca ca, ta... Ta sẽ nghe ngươi lời nói, ngươi yên tâm.”

Lâm Trọng Kiệt trong lòng nhẹ nhàng thở ra, Sở Thanh Thu ra mặt nói, ba mẹ liền tính phản đối cũng không có gì dùng. Hắn lộ ra gương mặt tươi cười, vỗ vỗ hoàn toàn không có tro bụi cổ áo, cao cao tại thượng mà nói: “Ngoan ngoãn nghe lời là được, xem như ngươi đáp tạ ta nhiều năm qua đối với ngươi làm bạn đi. Sở Thanh Thu, ta đi rồi.”

Sở Thanh Thu đột nhiên ngẩng đầu lên, đôi mắt phiếm hồng, oánh oánh lệ quang chớp động, nàng hỏi: “Trọng Kiệt ca ca, ngươi ái thượng nhân là ai?”

Lâm Trọng Kiệt phiết đầu, khí phách hăng hái cười cười, “Lại nói tiếp, ta còn muốn cảm tạ ngươi đâu, nếu không phải ngươi thường xuyên cho chúng ta sáng tạo cơ hội, ta cũng sẽ không yêu nàng. Nàng kiên cường dũng cảm, thiện lương đáng yêu là ta gặp được tốt đẹp nhất nữ nhân.”

Sở Thanh Thu khóc càng mãnh liệt, nước mắt không ngừng, nức nở nói: “Là... Là ai?”

Lâm Trọng Kiệt ánh mắt toát ra ái mộ, thâm tình nói: “Ta chân mệnh thiên nữ, Bạch Vân Trân.”

[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ