Chương 19 bạch liên hoa thiếu nữ bảy
Trong nhà còn có nhàn nhạt ôn tồn qua đi lưu luyến triền miên hương vị, lệnh người mềm mại tê dại, bất quá thực mau, đã bị mùi khói hương vị sở bao phủ, mềm mại đầu giường thượng, Lục Yên một tay gối lên sau đầu, kẹp một cây thon dài nữ sĩ thuốc lá, mát lạnh bạc hà cùng nicotin tràn ngập nàng toàn bộ trong óc, mặt mày chi gian chứa một tầng lạnh lẽo, nhưng nghe đến bên người người phát ra nỉ non nói mớ sau, ánh mắt nhu vài phần, khóe miệng cũng không tự giác mà kiều lên, cả người trở nên không hề như vậy khó có thể tới gần.
“Tỷ tỷ?”
Cố Chi Thu chậm rãi mở to mắt, đầu tiên liền cảm giác được thân thể thượng mỏi mệt, nhưng là mỏi mệt trung lại mang theo sinh lý ý nghĩa thượng thỏa mãn, má nàng lập tức bay lên đỏ ửng, nghĩ đến mất đi lý trí trước chính mình đã làm sự tình, Cố Chi Thu xấu hổ cũng không dám ngẩng đầu lên.
Nàng có thể cảm nhận được trong chăn trần trụi thân thể, thật cẩn thận mà vươn chân đáp ở Lục Yên chân dài thượng, Cố Chi Thu nhấp miệng cười trộm cười, tại ý thức đến Lục Yên không có kháng cự phản ứng sau, nàng lớn mật mà hướng Lục Yên trên người cọ, sau đó cả người ghé vào nàng trong lòng ngực. Hai người không manh áo che thân, ấm áp dựa vào cùng nhau.
Lục Yên đột nhiên không kịp phòng ngừa, chỉ gian yên run run, nàng thâm thúy u ám con ngươi lộ ra một tia lưu quang, đột nhiên cười, rũ xuống thủ đoạn ở gạt tàn thuốc vê diệt thuốc lá, thủ đoạn chỗ khớp xương rõ ràng, phỉ thúy vòng tay cùng gạt tàn thuốc va chạm phát ra vang nhỏ, đinh lánh thanh thúy.
Tinh tế bóng loáng da thịt làm Lục Yên cắn chặt răng, hút yên sau thanh âm gợi cảm muốn mạng người, ách thanh từ hầu cốt gian phát ra, phủng nàng khuôn mặt nhỏ, nói: “Còn không có muốn đủ?”
Nicotin hương vị là Cố Chi Thu chán ghét nhất cái loại này, nhưng nàng lại ở Lục Yên trên người cảm giác được một loại mê người phạm / tội phong tình, Cố Chi Thu ôm chặt nàng eo nhỏ, bĩu bĩu môi, bất mãn nói: “Còn không có làm được cuối cùng một bước, như thế nào liền trách ta không muốn đủ a?”
Lục Yên châm chọc cười cười, năm ngón tay thon dài, tựa tốt nhất ngọc, “Ngươi nên hảo hảo cảm tạ nó mới là.”
Cố Chi Thu túng, ánh mắt ngượng ngùng ôn nhu, lẩm bẩm nói: “Vậy ngươi cũng vô dụng nó thâm nhập hiểu biết ta nha.” Chỉ là ở nguy hiểm bên cạnh thử vài vòng, nhưng tưởng tượng đến phía trước Lục Yên kia lưu tại chính mình bên tai nặng nề tiếng hít thở khi, Cố Chi Thu toàn bộ thân mình liền nhịn không được nhũn ra, đều do tỷ tỷ kỹ thuật quá cao siêu, chính mình này trúng dược vấn đề, nhẹ nhàng đã bị giải quyết, Cố Chi Thu than thở khí, không ăn đến, thật đúng là nhử nha.
Lục Yên ý vị thâm trường mà lặp lại một lần nàng lời nói, khóe miệng ngậm nhàn nhạt mỉm cười, “Cố Chi Thu, ta phía trước như thế nào công đạo ngươi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Lược Giả Vai Ác - Tửu Oa Động Nhân
RomanceTác phẩm: Công lược giả vai ác Tác giả: Tửu Oa Động Nhân Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1189 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4211 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1490 Văn chương tích phân: 54,650,420 Thể loại...