Third Person's POV
Bet ko eh, bakit ba?
So ayun, mag-uumaga na, pero parehas pa ring nakahilata ang magsing-irog, na tila mo hindi na mapaghihiwalay, wala pa ring forever, agree with me guys.
Kung inyong i-imagine, they look really sweet, despite of all the chaos they've been through, kahit taksil man ang mata ni Del Fiero at kinulang sa bait si Saavedra, nagkasundo pa rin ang kanilang mga puso, pak ganern, mapapa-sana all ka na lang.
Infairness, ang ganda talaga sa Greece, perfect place sa mga mag-jowa at mag-asawa, kung solo ka naman, well, maraming nagkalat na Greeks na pwede suhulan para maka-date mo for a day, charet.
So dahil summertime here sa Greece, malamang sa mainit ang temperatura, hindi naman nalalayo sa Pilipinas, pero mas mainit pa rin sa Pilipinas, dahil hindi naman nila naisara ang kurtina kagabi, maski nga ayusin ang bagahe nila, my gosh, excited masyado mag-labing-labing, duhh Del Fiero, ba naman kaharap mo tapos natatanaw pa niya ang kagandahan ni Saavedra, wala finish talaga siya. Irap pa lang pamatay na. Kaya hindi masisisi ng ating bida na mahumaling at mahulog sa kaniya, ayun hustler sa pagiging marupok.
May tumamang sinag ng araw sa kaniyang mukha, tinakpan niya ang kaniyang pagmumukha, tila mo naman tatalab? Lumusot lang sa awang ng kaniyang daliri, kaya wala na siyang gagawin pa kung hindi ang mairita na lamang, pero agad na nawala ang iritasyon na kaniyang nararamdaman dahil lumipat ang mga nanunuyod niyang mga mga mata sa magandang babaeng katabi niya at hindi pa rin siya makapaniwala na asawa na niya ito, and there's a magical happened between them. She smiled so sweet and start caressing her dark brown hair, na kahit hindi suklayin, ah sureball na malambot pa rin, unlike sa kaniya, maigsi na nga, parang barbed wire naman, kakahiya grabe, hayaan mo na ghorl, cute and hottie ka naman, pwede na pagtiyagaan.
"Tulog mantika as ever, napagod siguro.." agad na pinamulahan ang pobre niyang mukha, fresh na fresh pa rin sa ala-ala niya ang nangyari kagabi, sino ba naman makakalimot ng bawat ungol, kalmot, sabunot na iyon?
Napasabunot siya sa sarili, hindi niya maisip kung bakit siya pa ang nahihiya samantala hindi naman siya ang nahantad kagabi?!
"Hmmm" mahinang ingit naman bigla ng katabi niya, hindi niya malaman ang gagawin kung tutuwad or magtatalukbong or lumundag sa bintana, ewan ba niya, hiyang-hiya siya sa inasal eh normal naman na umabot sa puntong ganoon ang simpleng pag-test lang ng mattress, dzuh.
Dahil sa nerbyos, hinigit niya ang makapal na kumot at binalot ang sarili hoy teka lang-----
"Ugh, baby..I am naked remember??" Mahina at paos na sabi ng magandang dilag na katabi niya.. biglang bumilis ang tibok ng puso niya at mariing naipikit ang mata, hala sige pabebe pa, Del Fiero, may saplot naman siya.
"E-ehh wait, sige balutin mo na sarili mo.." mahina at utal niyang sabi, my gosh. Nakaka-stress mag-narrate.
"Ugh, baby, I can't get up, could you do it for me?" Malambing nitong sabi. Napalunok naman ang babaita. Hindi niya malaman kung ibubukas ang mata or mananatiling nakasara at hayaan niyang igalaw ang kamay----pero naisip niya na baka iba ang madakma niya, my gosh, pagkakataon ang sinasayang mo, Del Fiero. Hina naman.
Pero at the end of the time, binukas niya ang mata, pero agad na napatingala dahil bumungad agad sa kaniya ang napakaganda nga namang view, sino ba naman hindi mapapatingin? Pero dahil mahiyain talaga ang bida natin, pinili niyang tumingala habang tinatanggal sa katawan ang kumot at iniabot ng walang lingon sa katabi. Feeling niya, dudugo na naman ang dugo niya, nakakahiya if ever na magpakitang-gilas ang ilong niya, lagi pa namang wrong timing kung mangyari ang mga nakakahiyang kaganapan sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Falling Leaves
RomanceXenaiden Saavedra is extremely rich, brat, beautiful and popular at their prestigious university where their family is part owner of it. Mostly students are fascinated by her, some are envious of her beauty and many are disapprove of her attitude. U...