Xena's P.O.V.
Hmmm, there's a ray of sunlight na tumatama sa mukha ko. I tried to hide my face from it. Isiniksik ko pa sa isang malambot at mabangong unan.
Hmmm, the smell is really addicting. Niyapos ko pa ito, parang may narinig akong napasinghap, parang galing sa unan
I open my eyes at kinusot ito.
Pagkamulat ko, nanlaki ang mga mata ko at napabangon ng wala sa oras..
Damn why am I on top of her?!!!
Arghhhhh!!
What the fuck talaga!!
Sinuyod ko soya ng tingin, isang maluwang na shirt ang supt niya at nakalilis pa, so exposed ang balikat niya, her short hair is messy, iginilid niya ito and stare at me na inaantok.
Bumaba ang tingin niya sa pwesto namin, nanlaki rin ang mata niya.
Napayuko rin ako ng ma-realize na naka-upo ako sa tummy niya, holy shit.
Why am I naked?!! I mean meron pa naman natira kaya lang undergarments lang!!!
"W-why?!! You raped me?!!" Nanlalaking mata kong bintang sabay takip sa expose kong katawan.
Tinignan niya ako ng puzzled. "Wala ka bang naalala, baby?" Nanunukso ang mata niya.
What the fuck!
Umupo siya kaya napadausos ako sa lap niya, what is this feeling?? Para akong kinukuryente. Hinawi niya ang buhok na tumatabing sa mukha ko at ngumiti, bat ba di ako makaalis sa yakap niya?!! Argh, I hate to say this but, I am starting to like the feeling.
Inabot niya ang bathrobe na nakasampaybsa silya at isinuot sa akin.
"Lasing ka kagabi, and dinala kita dito sa bahay. Hindi ko alam kung saan ang exact address mo.." ako lang ba or malambing talaga ang boses niya.
"Why am I fucking naked??!!" I shouted because I feel an extreme embarassment. Ugh, never pa akong nahiya!! She chuckled, how dare she?!
"Hmm, nagsuka ka kasi so naligo ka. Binigyan naman kita ng damit pero di mo sinuot...." may nais pa sana siyang sabihin pero, itinikom niya ang bibig at kumislap ang pang-asar na tingin. I stared at her sharply, napangiwi siya.
Bago pa ako magsalita ay may nagbukas sa pinto na marahas..
"Ate gising ka na ba-----oooppss..." isang bata ang iniluwa ng pinto kasama ang isang babaeng di ko kilala..
Sa bigla ko naitulak ko si Del Fiero at mabilis na umalis sa lap niya. I cover my face na namumula ata. Damn.
"Mukhang naka-istorbo tayo, Lei. Lika na." Inakay niya niya ang batang nanlalaki ang mata.
"Ughhhh!!! Look what you've done?! Baka kung ano ang isipin nila!!!" Sinalakay ko siya ng sapak sa iba't-ibang partr ng katawan! I don't fucking care kung mag-iwan yun ng pasz, ang mahalaga ay masaktan ko siya ngayon.
"Aw, aray, ano ba?!" Hinila niya ako papalapit sa kaniya, naitikom ko naman ang bibig ko. Nangbabanta ang titig niya.
"Ikaw kaya itong pilit yumayapos sa akin.." malumanay niyang saad, I gave her my deadliest glare. Napa-angat siya ng magkabilang kamay.
"No way I'll do that!! Stop inventing stories!" Tinulak ko ulit siya at ako'y tumayo na. Naghagilap ako ng maisusuot. Nanlaki ang mata ko dahil nagkalat sa sahig ang dress ko arghhh!!
"Ito na lang isuot mo.." iniabot niya sa akin ang shirt at shorts, padarag ko itong kinuha at inirapan siya bago pumasok ng cr.
Habang ginigilgil ko ang katawan ko, parang tuksong bumalik ang ilang ala-ala sa isip ko.
BINABASA MO ANG
Falling Leaves
RomanceXenaiden Saavedra is extremely rich, brat, beautiful and popular at their prestigious university where their family is part owner of it. Mostly students are fascinated by her, some are envious of her beauty and many are disapprove of her attitude. U...