Nguyệt thực - Biệt thự bỏ hoang - Khiêu vũ

456 47 7
                                    

Chiếc tam đề được lấy trên page Chúa không chơi trò xúc xắc - Người viết truyện tam đề

Cảm ơn bé Mei đã vất vả beta cho chị nhé ('ω' )

Có SMUT (H), các bạn nào ngại thì có thể click back.

~*~

Vernon đứng dựa hẳn người vào lan can ngoài ban công, tay cầm một ly vang trắng. mắt hắn đảo một vòng quanh khán phòng, nhìn những thân thể nam nữ khiêu vũ bên trong lâu đài khiến hắn khẽ buông ra một tiếng thở dài. Hắn tự hỏi vì sao bản thân lại phải đến đây và tham gia cái bữa tiệc chết dẫm này cơ chứ.

Đêm nay có nguyệt thực, mặt trăng bị mặt trời che khuất tạo nên một mảnh trắng khuyết nhỏ, nhuốm sắc đỏ diễm lệ treo lơ lửng trên màn đêm đen lạnh lẽo. Vào mỗi dịp như thế, hai gia tộc ma cà rồng hùng mạnh nhất sẽ mở một bữa linh đình nhằm bày tỏ tình thân, cố ý ghép đôi để tạo ra thế hệ mạnh hơn bây giờ. Bữa tiệc luôn được tổ chức trong căn biệt thự bị con người bỏ hoang tít sâu trong khu rừng Hắc Ám, kéo dài liên tục ba đêm.

Nay đã là đêm thứ ba. Vernon, một trong những tiềm năng bậc nhất của thế hệ này, vẫn chẳng tìm được ai cả. Vernon đã tham dự tiệc này năm lần rồi. Lần này, nếu không tìm được ai, hắn sẽ bị trục xuất khỏi đây, bị cả gia tộc từ mặt. Họ Chwe trong tên hắn sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu hắn tìm thấy niềm vui ở những cô nàng quyến rũ với mái tóc dài, thân hình nóng bỏng cùng chất giọng dịu nhẹ. Nhưng sự thật thì Chwe Vernon thích nam giới. Hắn đã đặt cược cả tính mạng mình mà giữ kín chuyện này suốt cả cuộc đời. Hắn luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, bày ra vẻ mặt thích thú mỗi khi ở gần nữ nhân, nhưng sâu thẳm bên trong thì họ chỉ đem lại cho hắn một cảm giác ghê rợn. Đơn giản chỉ vì Chwe Vernon này không có ý định muốn hẹn hò hay lên giường với bất kì cô chân dài nào. Cũng vì thế, những bữa tiệc giao hữu và ghép đôi như thế này đối với hắn không có gì hơn ngoài hai chữ dư thừa.

Vernon nhấp một ngụm rượu, đôi mắt lim dim thưởng thức hương vị đê mê trên đầu lưỡi. Hắn lần nữa đưa mắt nhìn bữa tiệc qua chiếc mặt nạ vàng kim có đính sợi lông vũ trắng của mình. Đôi mắt màu hổ phách của hắn chạm phải ánh mắt buồn chán của một nam nhân khác. Chẳng biết vì sao, hắn bị cậu ta thu hút. Đôi mắt tròn đen láy ẩn sau chiếc mặt nạ đính sợi lông vũ đen tuyền kia quả thật khiến Vernon bị mê hoặc. Hắn là đang say hay hắn cảm nhận được đôi mắt kia đang mời gọi hắn đây. Hắn nhướn mày, lòng mang ý hỏi liệu đối phương có muốn vui vẻ cùng hắn đêm cuối cùng này không. Hắn nhận lại được một nụ cười nửa miệng. Chưa kịp hiểu chuyện, hắn đã thấy bóng dáng người kia ẩn vào dòng người mà rời đi.

Vernon cảm thấy thích thú không thôi. Hắn nốc cạn ly rượu trên tay rồi chạy một mạch về hướng người ấy đã đi. Vào sâu hơn trong khu rừng Hắc Ám, hắn tìm thấy cậu ta đang đứng đấy, cạnh bên đài phun nước sáng lấp lánh dưới ánh trăng. Đôi môi cậu cười đầy mãn nguyện. Sau chiếc mặt nạ kia, ánh mắt cũng mang ý cười, khoé mắt cong lên một đường nhẹ nhàng. Cậu bước đến, bàn tay không ngần ngại đặt lên ngực hắn rồi miết nhẹ một đường xuống cơ bụng. Là cố ý khiêu khích sự kiên nhẫn của hắn đây mà. Hít một hơi thật sâu, thu vào hương thơm mùi quýt trên người cậu cho đầy cánh mũi, hắn bạo dạn hỏi...

《Series》(VerKwan) 3 chữ - 2 người - 1 câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ