Con nghiện - Phá sản - Giản đơn

217 34 1
                                    

Cảm ơn Riin ___nnta đã ra tam đề và beta nha~

~*~

Vernon là một con nghiện. Gã nghiện cái ánh đèn hào nhoáng của sòng bài, nghiện cái tiếng nhạc xập xình và nghiện cả mấy đồng tiền rơi loảng xoảng vào túi. Cái casino lớn nhất thành phố được gã xem là nhà. Dân chơi ở đây có tên nào mà không biết đến cái tên Hansol Vernon Chwe, gã con lai tiêu tiền không tiếc tay. Gã đổ tiền vào những ván cược thật lớn, thua càng nhiều, số tiền cược càng tăng cao.

Dạo gần đây, gã thua trầm trọng. Ván bài gã đang để tâm bây giờ đáng cả khối tài sản của gã. Cả căn nhà sang trọng, chiếc xế hộp hay thậm chí là số tiền trong ngân hàng đều bị tước đoạt nếu gã sơ sẩy. Nhưng nếu gã thắng, gã sẽ có gấp đôi những gì gã đang có. Được ăn cả, ngã về không.

Vernon ngồi bắt chéo chân, hai tay chống lên bàn, mắt quét theo đường phát bài của Jeonghan. Đối diện gã chính là Mingyu, tên nhà giàu với khối tài sản chục tỷ won. Hắn ta đồng ý đặt cược ván bài này với gã. Poker, tất cả đặt vào vận may của gã.

Hai thùng phá sảnh, một sám chi. Tỉ lệ thắng của gã khá cao, chỉ đơn giản mong rằng tên Mingyu không quá may mắn, thua gã sát nút để hắn còn chút danh dự. Vernon nhếch môi, phần thắng gần như ở trong tay rồi. Gã chỉ còn chút nữa thôi sẽ thành cả giàu nhất cái nước Hàn này.

"Xin lỗi Vernon."

Mingyu trải một lượt ba chi. Là sảnh rồng.

Vernon tức điên lên, gã đá ghế, tay hất tất cả những gì có trên bàn xuống đất. Tiếng mấy đồng xu rơi leng keng rơi xuống đất to đến nhức tai. Cái ánh đèn casino giờ sao chói chang khó chịu quá. Nhạc nhẽo thì inh ỏi đến phát chán. Tất cả như đang chọc giận gã vậy.

Mingyu ngồi bắt chéo chân, hai tay đan vào nhau đặt sau gáy, chứng kiến trò vui trước mắt. Hắn cười lớn, chân rung lắc dưới mặt bàn. Jeonghan đứng yên, một bên mày nhướn lên khiêu khích. Vì cơn giận không kiểm soát, gã lỡ mất giây phút Jeonghan và Mingyu đập tay, cũng chẳng để ý đến bộ bài bị tráo thoắt ẩn thoắt hiện ở túi áo hắn.

Tất cả chỉ dừng lại khi Mingyu phất tay sai người mang Vernon ra khỏi sòng bạc. Hắn vẫy tay, nụ cười nửa miệng vẫn giữ trên môi. Mấy ngón tay thi nhau lắc lư trên bàn tay thô ráp, cố ý làm cơn lửa hận trong gã lớn hơn.

Bọn bảo vệ thả gã bên ngoài sòng bạc,quẳng hắn xuống mặt đường trơn trượt sau cơn mưa. Bộ đồ sang trọng bây giờ nhăn nhúm. Cái áo khoác nâu ướt sũng với đầy bùn đất. Chiếc áo sơ mi hồng ôm sát người, thứ nước nhơ nhớp thấm vào da thịt lạnh buốt. Cái đồng hồ đắt tiền gã yêu thích vì đập xuống nền đất mạnh mà hỏng mất.

Gã lắc đầu thật mạnh, ép bản thân tỉnh táo rồi lê cái thân xác xơ về biệt thự.

~*~

Vernon thức dậy, choáng váng một lúc vì cái đầu đau như búa bổ và thứ ánh sáng đầy tia UV chiếu vào mảng giường gã đang ngon giấc. Gã nghe tiếng lục đục, tiếng người gọi nhau dưới tầng. Rồi gã nghe có tiếng bước chân đi lên cầu thang, cánh cửa phòng gã mở ra, khuôn mặt tên Kim Mingyu lập tức lọt vào tầm mắt.

《Series》(VerKwan) 3 chữ - 2 người - 1 câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ