Chapter 4

3 0 0
                                    

"Woohoo!" Sigaw ng mga kaibigan ni Levi na sina Alex at Zein. Naki sama sila ng marinig mula sa kapatid niya na manglilibre siya nung nakasalubong nila ito. 

Ang totoo hindi naman talaga niya gustong manlibre. Kaya Lang, naianunsyo na ng makulit niyang step sister sa mga ka-team nito, kaya ang nangyari, eto siya ngayon.
Lunes na lunes nakotongan siya ng kapatid niya. 
Wala naman siyang ibang nagawa. Kaya heto siya ngayon, pinapanood ang kapatid na nakikipag-inuman kasama ang mga team mates nito na para bang mga kaibigan niya lang ang mga ito. Nakahiwalay kasi sila ng table ng mga kaibigan niya.

"Man, I still can't believe that you hired crazy girl." That was Alex. Tinutukso na siya palagi ng mga kasama niya pagkatapos ng mga nangyari noong nakaraang linggo.

"Fuck off, dude" he rolled his eyes.

The truth is, his been annoyed with himself these past few days. Why can't he freaking forget about that girl. Since the first time they met. There was something about her that drags him towards her. And his fucking irritated, because she doesn't seem to notice. The fact the she changes from being nice to a brat towards him drives him nuts.

"I don't know about you man," Ani Zein. " I would think this guy has hots for her." He gave him a teasing smile and left.

He just showed them his middle finger. Mga walang hiya talaga 'tong mga kaibigan niya nagpapalibre na nga kahit may mga pera naman, tapos mang- aasar pa.

His face was smug as he drank his scotch from his shot glass like he was drinking water.
"Hinay hinay lang pare. Baka malasing ka niyan." Ani Zein.

"Whatever"

"Hey, check out that hot lady over there." Nagningning ang mga mata ni Alex.

"Hey Idiot that's my photographer."
Naiirita niyang sagot. Baka ang sunod nitong tirahin at ang employee niya. Ayaw niya ng ganoon. Mababait ang mga empliyado niya at may concern din naman siya kaya ayaw niya itong masaktan.

"That's good. Mukha Naman akong picture perfect." Kumindat ito." I bet she might like to take pictures of my handsome face."

Tiningnan niya Lang ito ng masama.

"By the way pare mauna na ako sa iyo ha?" Tinapik ni Zein ang balikat niya

"What? Where the heck are you going man? Leaving so soon."

"Baka mapansin ni Ellyn na andito ako. Mahirap na" Nagmamadaling umalis na ang kaibigan Niya.

Naiiling na sinundan niya nalang ito ng tingin habang papaalis.

He deserted their table and went to the bar. Hindi nakakabuti sa kanya Ang pwesto niya roon. Kitang kita niya so Noeme na nakikipag kasiyahan sa mga kaibigan nito. He could not help but notice that the neckline of her dress was cut low. And the cleavage of her voluptuous breasts is exposed in plain sight.

Fuck. There he goes again. Lusting over his beautiful employee. Halos oras-oras niyang naiisip ang dalaga. This is not healthy. No hindi na nga niya alam kung ano ang tawag sa feeling niya.

There are lots of hot women kahit saan na pwede niyang makasama, and they would go with him willingly. So why is he here now. Alone while watching and lusting over his employee. That fact alone annoyed and irritated him to the core.

"Another one please." Order Niya sa bar tender. Mabuti pang lunurin niya nalang sa alak ang mga iniisip niya.

"Bye guys. I have to go."paalam n Ellyn kina Noeme at mga kasama niya.  "May kailangan pa pala akong gawin." With that umalis na siya at iniwan sila Noeme.

After a Crazy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon