Chapter 7

1 0 0
                                    

Nagising si Noeme na parang may dumagan sa katawan niya. Napasapo siya sa ulo niya nang maramdaman ang sakit nang bumangon siya. Nagulat siya nang makitang nasa kama niya pala siya. Sa loob ng kwarto niya. Paano nga ba siya nakarating dito?

Napayakap siya sa sarili niya nang mapagtanto niyang Wala siyang damit. As in wala. Tatayo na sana siya pero napatigil siya ng sakit sa pagitan ng mga hita niya.

Anong nangyari? Nagtatakang sinuri niya ang buong katawan sa ilalim ng kumot na nakabalot sa kanya. Wala talaga siyang damit. Nagsisimula na siyang mataranta. Na lalong nadagdagan nang makita niya ang bahid ng dugo sa kama niya.

No! No no no! Hindi pwede hindi talaga. Bakit kailangang mangyari 'to?  No!

Hindi niya matanggap hindi talaga. Sobrang nakakahiya talaga. Nakakahiya!
"Aaaaaaaah!" Sumigaw siya sa sobrang pagkataranta.

She jerked and refrained from screaming when the door suddenly bursted open. Pumasok bigla ang isang lalaki. Napatulala siya nang mapagtanto kung sino 'yon.

"Are you okay?" Bakas ang pag-aalala sa mukha nito.
"S-sir Levi?" Nauutal niyang tawag sa binata.

"Yeah?" He looked at her questioningly. "Are you okay, Noeme?"

"I-i... Ahm. I-i'm" Hindi siya makasagot ng deretso. She could not form a word. Nakatingin lang siya sa binatang naka- topless sa harapan niya.

Unti-unting bumalik sa ala-ala niya ang lahat ng nangyari kagabi. Nang saluhin siya ng boss niya, nang iniuwi siya nito sa bahay niya. Nang halikan niya ang boss niya. Nagmaghubad siya.... Lahat.
Shit!  Sobrang nahihiya siya. Hindi niya na yata kayang pumasok sa trabaho.

"Noeme! Talk to me honey. Are you okay?" She got out of her thoughts when he snapped a finger in front of her. Lumapit si Levi at umupo sa higaan paharap sa kanya.
Tumingin siya sa mga mata ng binata na bakas parin ang pag-aalala sa kanya. "A-anong ginawa mo sa akin?"

A sexy chuckle escaped his lips. "What do you mean by 'anong ginawa ko?'"anang binata na parang natatawa."Anong ginawa natin kamo. You started it Noeme. You kissed me first."

"I-i did?" Pero naaalala niyang siya nga talaga ang nauna. He even told her to stop it. He warned her. Naku! Umatake na naman ang kabaliwan niya. Ginawa niya talaga 'yon sa boss niyang pinag-nanasahan niya.

"Yeah you did." He said as if dismissing the thought. "Now come on. Let's have brunch. Alas dose na."

Tumayo na mula sa pagkakaupo sa kama ang binata at binuksan ang pinto. "Dress up" Pahabol nito bago lumabas ng kwarto.

Agad namang tumalima si Noeme sa utos ni Levi. Nagpunta siya sa banyo at naglinis ng katawan bago nagbihis at pumunta sa kusina.

Habang palabas sa kwarto, amoy na amoy niya ang mabangong pagkaing niluluto ng boss niya sa kusina. Paika-ika niyang tinungo ang kusina. Masakit parin ang pagitan ng hita mga niya.

"Sit down." Pinaghigot siya ng upuan ng binata at inalalayan para makaupo. Tinititigan niya lang ito habang pinaglalagay siya ng pagkain sa plato. Bumaling ito ng tingin sa kanya. "Stop it Noeme."

"Stop what?" She was surprised.
"You're eye-raping me."
Napatawa siya. "I'm not eye-raping you."
"Yes, you are."

Tumayo sandali ang binata at nagsuot ng t-shirt. Saka umupo ulit at sinamahan siyang kumain. Hindi niya parin mapigilang titigan ang binata.

"Bakit mo ba ako tinititigan ng ganyan?" Pagtatanong niya pagkalipas ng ilang minutong pagtitig niya. "Sige ka, matutunaw ako niyan"

Natawa siya sa sinabi nito. "I'm just curious." Totoo naman talaga. "Bakit mo 'to ginagawa?"
"What?" He looked at her with questioning eyes.
"This." She motioned towards the table. "Everything. Your sweet gestures."

After a Crazy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon